5 thành phố trực thuộc Trung ương tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013

Năm 2014, công tác tổ chức cán bộ, kiện toàn mô hình tổ chức cơ sở Đảng của 5 thành phố trực thuộc Trung ương phải được đổi mới mạnh mẽ. Đây là nội dung chính được đề cập trong Hội nghị tổng kết công tác tổ chức - xây dựng Đảng năm 2013 của 5 thành phố trực thuộc Trung ương vừa diễn ra tại Cần Thơ.

(SGGP).– Năm 2014, công tác tổ chức cán bộ, kiện toàn mô hình tổ chức cơ sở Đảng của 5 thành phố trực thuộc Trung ương phải được đổi mới mạnh mẽ. Đây là nội dung chính được đề cập trong Hội nghị tổng kết công tác tổ chức - xây dựng Đảng năm 2013 của 5 thành phố trực thuộc Trung ương vừa diễn ra tại Cần Thơ.

Tại hội nghị, đại biểu các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và TPHCM đều thống nhất nhiệm vụ trọng tâm năm 2014 là mỗi địa phương phải đổi mới mạnh mẽ công tác cán bộ, chuẩn bị nhân sự cho giai đoạn 2015 - 2020. Công tác này được thực hiện chặt chẽ, minh bạch và phù hợp với tình hình thực tế nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy Đảng từ Trung ương đến cơ sở. Trong đó, vấn đề đào tạo cán bộ theo chức danh được tính đến như một biện pháp để đảm bảo nguồn nhân lực phù hợp, có chiều sâu. 5 thành phố trực thuộc Trung ương đã xác định cam kết giao ước thi đua với những mục tiêu thiết thực, gắn liền với công tác xây dựng Đảng, cùng nhau phấn đấu đạt được những thành tựu cao hơn trong tất cả các lĩnh vực.

MINH TRƯỜNG

Tin cùng chuyên mục