Kết nạp Đảng 5 chiến sĩ Kỳ nghỉ hồng

Bí thư Đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM Nguyễn Tấn Hưng cho biết, trong chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng 2014 của Đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM (từ ngày 6-7 đến ngày 10-8), 5 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng trên tổng số 27 đảng viên vừa được kết nạp của Đảng ủy Tổng công ty.

(SGGP).- Bí thư Đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM Nguyễn Tấn Hưng cho biết, trong chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng 2014 của Đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM (từ ngày 6-7 đến ngày 10-8), 5 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng trên tổng số 27 đảng viên vừa được kết nạp của Đảng ủy Tổng công ty.

Những đảng viên trẻ xuất thân từ công nhân qua các chiến dịch tình nguyện đều có sự rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Các đoàn viên ưu tú khi được giới thiệu sang Đảng đều phát huy được tính tiên phong, xung kích của người đảng viên đang sinh hoạt Đoàn. Thời gian qua, công tác phát triển Đảng trong lực lượng đoàn viên ưu tú, công nhân trực tiếp sản xuất luôn được Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM quan tâm thực hiện với kết quả hơn 50% đảng viên mới được kết nạp là từ đoàn viên ưu tú, công nhân trực tiếp sản xuất.

Trong chiến dịch Kỳ nghỉ hồng tại địa bàn TPHCM, tỉnh Trà Vinh và nước CHDCND Lào, 700 lượt đoàn viên thanh niên Tổng công ty Điện lực TPHCM đã sửa chữa hệ thống điện cho 350 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân tại các khu lưu trú, nhà trọ (ở TPHCM và Trà Vinh); tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 5.000 học sinh và người dân TP; cải tạo hệ thống đèn chiếu sáng dân lập ở một số tuyến hẻm chưa đảm bảo an toàn…

BẢO PHÚC

Tin cùng chuyên mục