Đảng ủy phường Tây Thạnh (quận Tân Phú, TPHCM) thừa nhận nhiều sai sót

(SGGP).- Ngày 7-3, trao đổi với phóng viên về kết quả kiểm tra những sai sót của Đảng ủy phường Tây Thạnh (quận Tân Phú, TPHCM) trong bài viết Một sinh hoạt Đảng thiếu nghiêm túc trên số báo ra ngày 3-3, ông Võ Văn Thành, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Tân Phú, cho biết việc tổ chức lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam của Đảng ủy phường Tây Thạnh tại nhà hàng tiệc cưới MD Star là không nghiêm túc, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Việc này, lãnh đạo Quận ủy Tân Phú đã chỉ đạo Đảng ủy phường Tây Thạnh nghiêm khắc rút kinh nghiệm và không tái diễn trong thời gian tới.

Về nội dung tặng bình thủy cho 64 đảng viên xuất sắc năm 2015, đây là phần thưởng trong số tiền 345.000 đồng Quận ủy quận Tân Phú tặng mỗi đảng viên xuất sắc theo quy định và các phường trong quận đều đã nhận số tiền này.

Riêng phường Tây Thạnh có sơ sót trong thủ tục nhận tiền và Đảng ủy phường đã “linh động” ứng tiền đi mua 64 bình thủy (100.000 đồng/bình) tặng trước tại lễ tổng kết công tác Đảng diễn ra trước Tết Nguyên đán. Sau khi bài báo đăng, Đảng ủy phường Tây Thạnh đã mời 64 đảng viên xuất sắc lên trao số tiền còn lại cho mỗi người là 245.000 đồng. Bí thư Đảng ủy phường Tây Thạnh Kiều Việt Dũng cũng đã có lời xin lỗi 64 đảng viên xuất sắc về sự sơ sót và chậm trễ này.

HOÀI NAM

Tin cùng chuyên mục