Trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đảng viên lão thành

HỒNG HIỆP
Trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đảng viên lão thành

(SGGP).- Ngày 20-1, đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đã đến nhà riêng và trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, 91 tuổi, nguyên Phó Tư lệnh Mặt trận 479 quân tình nguyện Việt Nam ở Campuchia.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang trao huy hiệu cho đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, nguyên Phó Tư lệnh Mặt trận 479 quân tình nguyện Việt Nam ở Campuchia

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của đồng chí Nguyễn Xuân Hòa trên những cương vị được Đảng phân công (cán bộ tuyên truyền huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre; Chính ủy Sư đoàn 5; Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7...).

Đồng chí Tất Thành Cang khẳng định: Để có được vinh dự ngày hôm nay, bản thân đồng chí đã trải qua quá trình hoạt động cách mạng gian khổ lâu dài qua các thời kỳ kháng chiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khi công tác cũng như lúc đã nghỉ hưu, trên nhiều cương vị, đồng chí đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, thể hiện ý chí kiên trung của người chiến sĩ cộng sản, hết lòng cống hiến cho đất nước.

HỒNG HIỆP

Tin cùng chuyên mục