Xe container lùi trong cảng ICD Sotrans cán chết người đàn ông đi xe máy

Chiều 14-11, chiếc xe container lùi trong cảng ICD Sotrans, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM đã va chạm với xe máy đi phía sau. Vụ va chạm khiến một người đàn ông bị cán tử vong.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 ngày 14-11, tài xế (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe xe container mang BKS: 51C-975.14 trong đường nội bộ của cảng ICD Sotrans Thủ Đức, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM để ra khỏi xa lộ Hà Nội.

Xe container lùi trong cảng ICD Sotrans cán chết người đàn ông đi xe máy ảnh 1 Thi thể nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN 
Do chiếc xe quá dài nên tài xế không thể ôm cua. Tài xế vội cho xe lùi lại thì bất ngờ va chạm với xe máy do ông L.T.M. (SN 1961, ngụ quận 9, làm điều độ trong cảng ICD Sotrans) chạy phía sau. Do tài xế không hay biết nên vẫn lùi lại khiến người đàn ông cùng xe bị cuốn vào gầm.

Tới khi nghe tiếng hô hoán của người dân, tài xế dừng lại, bước xuống kiểm tra thì thấy ông M. đã tử vong. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm dưới gầm xe, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Xe container lùi trong cảng ICD Sotrans cán chết người đàn ông đi xe máy ảnh 2 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường. Chiều cùng ngày, hiện trường mới được công an xử lý xong.

Tin cùng chuyên mục