“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều phương tiện trong đêm

Khoảng 23 giờ 30 ngày 22-4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Láng (Q. Đống Đa, Hà Nội) giữa xe con với nhiều phương tiện khác. Thông tin ban đầu đã có ít nhất 1 người chết, 3 người bị thương.
“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều phương tiện trong đêm

Các nhân chứng cho biết, xe con gây tai nạn mang biển kiểm soát Hà Nội, đang lưu thông hướng từ Ngã Tư Sở về quận Cầu Giấy thì bất ngờ đâm vào một xe chở rác cùng một công nhân dọn vệ sinh khiến người này tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục lao nhanh và đâm vào một xe con khác rồi bỏ chạy.

“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều phương tiện trong đêm ảnh 1 Chiếc xe con gây tai nạn.
Quá trình bỏ chạy, chiếc xe tiếp tục gây tai nạn liên hoàn và lao vào nhiều xe máy trên đường Láng. Chứng kiến sự việc quá nguy hiểm cho người đi đường, nhiều người dân đã tổ chức đuổi theo xe và chặn được chiếc xe con trên đường Giảng Võ. Tại hiện trường, chiếc xe chở rác nát hoàn toàn, một chiếc xe con bị đâm hư hỏng nặng phần đuôi, một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Ngay sau đó, lái xe được đưa về công an quận Đống Đa để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, theo một số người dân chứng kiến, trong suốt quá trình gây tai nạn, lái xe có biểu hiện không bình thường, nghi ngáo đá, lái xe đã bị nhiều người dân bức xúc vây đánh. Theo cán bộ công an có mặt tại hiện trường, vụ tai nạn đã khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều phương tiện trong đêm ảnh 2 Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi đâm vào một chiếc xe con khác.
Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ tài chế gây tai nạn, nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.
“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều phương tiện trong đêm ảnh 3 Vụ tai nạn khiến 1 công nhân vệ sinh tử vong. 
 
“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều phương tiện trong đêm ảnh 4 Nhiều xe máy cũng bị chiếc ô tô đâm vào.
“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều phương tiện trong đêm ảnh 5 Nhiều người dân đổ ra đường xem vụ tai nạn.
“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều phương tiện trong đêm ảnh 6

Tin cùng chuyên mục