Xe đưa đón công nhân húc đuôi xe 16 chỗ trên cao tốc, 7 người thương vong

Một vụ va chạm giữa xe đưa đón công nhân và xe ô tô loại 16 chỗ đã xảy vào chiều tối 29-8 ở trên cao tốc TPHCM - Trung Lương đoạn qua địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Vụ tai nạn khiến cho 1 người chết và 6 người bị thương. Hơn 22 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn đang được lực lượng chức năng giải quyết.
 
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khuya cùng ngày, Công an tỉnh Long An đang phối hợp với lực lượng CSGT tỉnh Long An phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe khách và xe ô tô khiến 1 người tử vong và 6 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 15 cùng ngày, chiếc xe 16 chỗ mang BKS: 53S-1212 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương theo hướng về miền Tây.

Khi đi đến Km15+600 thuộc địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An bất ngờ xe bị nổ vỏ trước bên tài xế nên xe dừng lại sát dãy phân cách. Tài xế xe ô tô đã thay vỏ xe giữa đường để tiếp tục di chuyển.

Tuy nhiên khi tài xế đang thay vỏ thì bất ngờ một chiếc xe khách loại 50 chỗ mang BKS: 63K-5438 do 1 tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển chở công nhân lưu thông cùng chiều tông mạnh vào đuôi xe 16 chỗ. 

Vụ va chạm mạnh khiến chiếc xe ô tô 16 chỗ bị đẩy đi một đoạn, bẹp dúm phần đuôi. Vụ tai nạn đã làm 7 người trên xe 16 chỗ bị thương nặng. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng 1 người đã tử vong.

Xe đưa đón công nhân húc đuôi xe 16 chỗ trên cao tốc, 7 người thương vong ảnh 1
Xe đưa đón công nhân húc đuôi xe 16 chỗ trên cao tốc, 7 người thương vong ảnh 2 Vụ tai nạn khiến 1 người chết và 6 người bị thương (7 người này đều thuộc xe 16 chỗ)
Vụ va chạm cũng khiến hàng chục công nhân trên xe khách 50 chỗ hoảng sợ. Các công nhân sau đó được chuyển sang một chiếc để  xe khác tiếp tục di chuyển.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Long An đang phối hợp với lực lượng CSGT tỉnh Long An có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường, hai phương tiện hư hỏng nặng chắn giữa làn đường. Chiếc xe ô tô 16 chỗ bị bể nát phần đuôi còn xe khách thì hư hỏng hoàn toàn phần đầu. Vụ việc khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực ùn ứ.

Hơn 22 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn đang được lực lượng chức năng giải quyết.

Tin cùng chuyên mục