Xe Jeep chở khách du lịch chạy bạt mạng dưới các bãi tắm ở biển Mũi Né

Những chiếc xe Jeep chở khách du lịch đi thành từng tốp chạy với tốc độ rất nhanh khiến du khách tắm ở biển Mũi Né (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) hoảng sợ.
Thời gian qua, người dân và du khách khi đến các bãi biển ở Mũi Né (phường Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đều tỏ ra bất bình trước việc hàng loạt xe Jeep chở khách du lịch ngang nhiên chạy với tốc độ nhanh dưới các bãi tắm, gây nguy hiểm cho tính mạng người dân.
Khoảng 10 giờ ngày 13-11, có mặt tại những bãi tắm từ khu du lịch Mũi Né Bay đến khu vực biển Hòn Rơm (phường Mũi Né), mặc cho du khách đang tắm biển, hàng chục chiếc xe Jeep chở đầy khách du lịch vẫn vô tư chạy trên các bãi biển công cộng khiến nhiều người hoảng sợ.
Xe Jeep chở khách du lịch chạy bạt mạng dưới các bãi tắm ở biển Mũi Né ảnh 1 Hàng loạt xe Jeep chạy thành từng tốp dưới bãi biển
Nhiều chiếc xe Jeep còn thản nhiên chạy sát mặt nước biển để tạo cảm giác thích thú cho du khách trước sự ngỡ ngàng, lo sợ của những vị khách đang tắm biển.
Chị Trần Hải Vân (du khách đến từ TP HCM) cho biết: "Bãi biển xinh đẹp và đang đông người tắm như vậy mà những chiếc xe Jeep cứ vô tư lao đi với tốc độ rất nhanh. Ở đây không chỉ có khách trong nước mà còn có rất đông người nước ngoài, việc làm này đã gây cho du khách cảm thấy bất an".
Xe Jeep chở khách du lịch chạy bạt mạng dưới các bãi tắm ở biển Mũi Né ảnh 2 Nhiều người dân và du khách lo lắng cho sự an toàn khi đang làm việc và tắm biển
Còn anh Trần Hoàng Sơn (du khách đến từ tỉnh Thanh Hóa) bức xúc: "Bãi biển là nơi để người dân và du khách thư giãn và nghỉ ngơi, nhưng nhìn cảnh tượng đoàn xe Jeep chạy ào ào trên bãi biển khiến ai cũng phải lo lắng".
Xe Jeep chở khách du lịch chạy bạt mạng dưới các bãi tắm ở biển Mũi Né ảnh 3 Nhiều xe Jeep còn chạy sát mép nước biển để tạo cảm giác mạnh cho du khách
Một người chuyên "cò" dịch vụ cho thuê xe Jeep cho biết, đây là một trong những chương trình nằm trong tour khám phá Mũi Né bằng xe Jeep dành cho du khách. Khi du khách có nhu cầu khám phá biển Mũi Né bằng xe Jeep, những người chuyên làm dịch vụ này sẽ chở họ đi dọc các bãi tắm ở biển Mũi Né để hưởng không khí trong lành của biển và tạo cảm giác mạnh.
Thiết nghĩ, việc các xe Jeep chạy dưới các bãi biển có đông du khách đang tắm, nghỉ ngơi là rất nguy hiểm và tạo hình ảnh xấu cho ngành du lịch địa phương. Do vậy, ngành chức năng cần có biện pháp để chấn chỉnh sự việc này, tránh gây nguy hiểm và sự bất an cho người dân và du khách khi đến Mũi Né.

Tin cùng chuyên mục