Xe khách chở rắn, hành khách hoảng loạn

Lúc 9 giờ 30 sáng 13-6, xe khách 43S-6136 do tài xế Dương Đình Sơn (trú tại Đà Nẵng) chạy tuyến từ Đà Nẵng - Quy Nhơn, khi đến địa phận tổ dân phố 2, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa phải dừng gấp vì hành khách phát hiện có rắn trên xe.

(SGGP).- Lúc 9 giờ 30 sáng 13-6, xe khách 43S-6136 do tài xế Dương Đình Sơn (trú tại Đà Nẵng) chạy tuyến từ Đà Nẵng - Quy Nhơn, khi đến địa phận tổ dân phố 2, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa phải dừng gấp vì hành khách phát hiện có rắn trên xe.

Hành khách Huỳnh Thị Điệp bàng hoàng kể lại: Khi lên xe ngồi được khoảng 20 phút thì thấy dưới chân có vật gì bò qua, nhìn xuống thì thấy một con rắn cạp nong khoang đen, khoang trắng đang bò ngang qua chân, hoảng quá chị la lên. Nhiều người trên xe cùng nhìn xuống sàn xe thì thấy hàng chục con rắn bò lổn nhổn, hoảng loạn la hét dừng xe để thoát ra ngoài. Qua kiểm tra của Công an huyện Tư Nghĩa, số rắn trên thoát ra từ hai chiếc bao để chung với túi xách của hành khách có nhiều lỗ thủng đã tạo điều kiện cho rắn bò ra. Theo tài xế Sơn hai túi rắn được một người phụ nữ ở Hà Lam (Quảng Nam) gửi vào tỉnh Bình Định, tất cả đều là rắn cạp nong (còn gọi là rắn mái gầm), loại rắn cực độc, nếu bị cắn chỉ trong vài phút không chữa trị sẽ tử vong.

H.Minh

Tin cùng chuyên mục