Xe khách suýt đâm tàu hỏa khi đâm xuyên rào chắn

Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa cho biết, một vụ vi phạm an toàn giao thông đường sắt rất nguy hiểm vừa xảy ra tại gác chắn đường ngang Km151+590 giao cắt giữa tuyến Quốc lộ 217 và Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận huyện Hà Trung, Thanh Hóa.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ 31, ngày 19-8, khi nhân viên đường sắt vừa hạ rào chắn xuống cho đoàn tàu đi qua, bất ngờ chiếc xe khách mang BKS 36B-022.97 chạy hướng Hà Nội - Thanh Hóa lao thẳng vào cần chắn.
Xe khách suýt đâm tàu hỏa khi đâm xuyên rào chắn ảnh 1
Xe khách suýt đâm tàu hỏa khi đâm xuyên rào chắn ảnh 2 Xe khách đâm xuyên rào chắn tàu
Cú đâm mạnh khiến cần chắn đâm xuyên kính ô tô. Ngay sau đó, lái xe cho lùi thì tiếp tục bị cần chắn phía sau đâm vào. Một hành khách hoảng loạn đã nhảy qua cửa thoát hiểm xuống đất, nhiều hành khách trên xe hốt hoảng tìm cách thoát thân. Sự việc đã được camera giám sát đặt gần gác chắn ghi lại.
Xe khách suýt đâm tàu hỏa khi đâm xuyên rào chắn ảnh 3 Hành khách đi trên xe hốt hoảng rời khỏi xe 
2 nhân viên gác chắn là Thái Văn Thành và Trần Thị Nhã đã nhanh chóng vào giật kẹp chì, chạy ngược đường ray ra tín hiệu cảnh báo cho tàu hàng dừng lại.

Đại diện Công ty Đường sắt Thanh Hoá cho biết, mặc dù được ngăn chặn kịp thời, không có người thương vong nhưng đây là tình huống hết sức nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn thảm khốc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Hà Trung điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục