Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea

Dựa trên phong cách và màu sắc của lô gô, quần áo đấu... của CLB Chelsea ở sân Stamford Bridge, một số Fan Chelsea tại TPHCM đã thiết kế, độ riêng tem Chelsea cho chiếc xe Raider 150 con cưng của mình. Chiếc xe nhận được sự thưởng ngoạn từ khá nhiều Fan Chelsea...
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea
Xe được phối hợp nhịp nhàng giữa các màu Xanh (Chelsea) - Trắng - Đen làm chủ đạo, tạo ra những điểm nhấn khá ấn tượng; trong đó, màu Xanh dương (đậm và nhạt) đương nhiên vẫn là màu sắc chính yếu, xuất hiện trên sườn xe, 2 bên lườn, đầu đèn, tay cầm, bánh mâm, vè và cả ở cảng xe...
Trong khi đó, tem xe không chỉ đính lô gô hình Sư tử Xanh Chelsea một cách đơn thuần mà là sự cách điệu với dòng chữ Chelsea được phối các màu Xanh dương đậm - Xanh dương nhạt - Trắng - Đen, chạy dọc theo lườn xe, mang lại cảm giác tinh tế và hợp mắt. Các lô gô được bố trí một cách hợp lý ở 2 bên khung sườn mang lại cảm giác không bị rối mắt nhưng vẫn thể hiện được phong cách của một chiếc xe đang độ theo tem của một đội bóng. Các chi tiết về những nhà tài trợ cũng được thể hiện khá rõ ràng.
Ngoài tem xe, xe còn được "chơi thêm" các kiểu đồ chơi như bánh mâm lớn, nhông sên đĩa màu Xanh, heo dầu, đèn pha chiếu xa, càng thắng... mang lại một cảm giác đa dang và mới mẻ, cũng giống như truyền tải hy vọng về một Chelsea sẽ trở nên tươi mới hơn hẳn trong mùa giải năm sau.
Anh Nguyễn Khải Hoàn, một dân chơi xe nghiệp dư đã góp phần tạo nên chiếc xe đặc biệt này cho biết: "Tôi phải mất gần 3 tháng trời để nghiền ngẫm và mày mò, giúp cho những người bạn Fan Chelsea tạo ra một phiên bản Raider 150 tem Chelsea thật đặc biệt. Vì tuy xe Raider 150 đã được độ lại rất nhiều, nhưng chưa bao giờ được độ theo phong cách riêng biệt của một đội bóng, một CLB nổi danh bên trời Âu. Cũng vì chiếc xe này mà tôi đã... cãi nhau khá nhiều với anh Khiêm, một chủ lò độ xe ở Quận 8, nơi chiếc xe được... mày mò và mổ xẻ. Hy vọng, đây là những trải nghiệm đầu tiên và trong tương lai, tôi có cơ hội làm thêm những chiếc xe độ theo phong cách của các đội bóng lừng danh như là Manchester United, Real Madrid, Liverpool...".
Dưới đây là hình ảnh của chiếc Raider 150 được độ theo tem Chelsea
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 1
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 2
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 3
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 4
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 5
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 6
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 7
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 8
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 9
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 10
Xe Raider 150 độ tem theo phong cách Chelsea ảnh 11









Tin cùng chuyên mục