Xe tải bất ngờ lọt hố sâu khiến tài xế hoảng loạn

Xe tải mang BKS 24N - 6882 lưu thông trong ngõ nhỏ hướng ra đường Ngô Quyền bỗng nhiên bị sụt sâu xuống hố, tài xế hoảng loạn đẩy cửa nhảy ra khỏi xe. 
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 14-9, tại đoạn đường Ngô Quyền (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai). Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 24N - 6882 lưu thông trong ngõ nhỏ hướng ra đường Ngô Quyền bỗng nhiên bị sụt sâu xuống hố, tài xế hoảng loạn đẩy cửa nhảy ra khỏi xe. Sự việc cũng khiến những người dân ở đây bị bất ngờ.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên họ nghe thấy tiếng động mạnh cùng với đó là cảnh chiếc xe tải nằm trọn vẹn dưới hố sâu. Khi bị sụt, chiếc xe tải dạng 3,5 tấn đang chở đầy cát.

Rất may, sự cố trên không gây thiệt hại về người. Chiếc xe tải sau đó đã được người dân và lực lượng cứu hộ đưa lên khỏi hố sâu. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng Facebook, rất nhiều người đã cho rằng nguyên nhân của vụ việc trên là do "hố tử thần".

Trao đổi với phóng viên SGGP, ông Trần Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng Ban An toàn Giao thông tỉnh Lào Cai đã xác nhận vụ việc trên và cho biết hiện tại chiếc xe tải đã được đưa lên khỏi hố sâu đó.

Theo ông Sơn, nơi xảy ra sụt hố đó là đường ống cống thoát nước, sau đó được đặt tấm đan và gia cố để trở thành đường dân sinh chứ không phải hệ thống đường giao thông. "Do là đường dân sinh nên ngày thường xe ô tô không được vào ngõ này. Đây là việc vi phạm giao thông dẫn đến hậu quả trên chứ không phải hố tử thần như mọi người nói" - ông Sơn khẳng định.

Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu thông tin thêm, vụ việc xảy ra tại khu vực giáp ranh giữa hai phường Cốc Lếu và Kim Tân. Chiếc xe tải bị sụt hố thuộc đơn vị thi công công trình trên địa bàn. Sau khi xảy ra sự việc trên, UBND phường đã cử cán bộ xuống đánh giá thiệt hại, yêu cầu đơn vị thi công khắc phục hậu quả, đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông qua đây.

Tin cùng chuyên mục