Xe tải tông vào xe đạp điện, 1 người tử vong

Khi có tín hiệu đèn xanh, xe ô tô tải chuyển bánh trong khi người đi xe đạp điện phía trước chưa kịp di chuyển. Lập tức, xe ô tô tải tông thẳng tới và cuốn người đàn ông cùng chiếc xe đạp xuống dưới gầm xe.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Khoảng 8 giờ 45 ngày 31-12, trên đường ĐT 741 đoạn ngã ba đối diện siêu thị Co.opmart thuộc phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã xảy ra 1 vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô tải mang BKS 47C-115.28 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông từ hướng Đồng Xoài đi TPHCM. Khi chạy đến đoạn ngã ba gặp tín hiệu đèn đỏ thì dừng lại. Lúc này, ông Nguyễn Văn Th. (SN 1963, ngụ thị xã Đồng Xoài) cũng điều khiển xe đạp điện dừng ở phía trước ô tô tải.
 Khi có tín hiệu đèn xanh, xe ô tô tải chuyển bánh trong khi người đi xe đạp điện phía trước chưa kịp di chuyển. Lập tức, xe ô tô tải tông thẳng tới và cuốn ông Th. cùng xe đạp xuống dưới gầm xe.
 Phát hiện vụ việc, những người dân liền ra hiệu, thông báo cho tài xế dừng xe và kéo nạn nhân ra khỏi gầm. Do vết thương quá nặng, ông Thịnh đã tử vong tại chỗ, chiếc xai đạp điện đã bị cán nát.
 Nhận được tin báo, lực lượng CSGT khu vực đã có mặt tại hiện trường phân luồng, điều tiết giao thông.
 Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục