Xe tải va chạm xe máy nơi giao lộ không đèn, 3 người tử vong

Tối 18-8, tại giao lộ không có đèn tín hiệu trên đường số 54-55 phường Tân Tạo (quận Bình Tân, TPHCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến 3 người tử vong.


​Hiện trường vụ tai nạn
​Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 19-8, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến 3 người tử vong trên địa bàn.

Danh tính các nạn nhân được xác định, gồm: Nguyễn Văn Q.H. (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận); Trần G.N. (19 tuổi, ngụ tỉnh  An Giang), Trần Thị T.T. (chưa rõ quê quán).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 25 phút ngày 18-8, anh Nguyễn Văn Q.H. chạy xe máy mang BKS 86B7-218... chở theo 2 người nữ là G.N. và T.T. lưu thông trên đường số 54 hướng từ đường Trần Văn Giàu về đường 57. Khi đến giao lộ đường số 55 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 51C-016... do tài xế Thái T.N. (49 tuổi, TPHCM) điều khiển.

Vụ va chạm mạnh khiến cho 2 người trên xe máy tử vong tại chỗ, người còn lại được chuyển gấp vào bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng cũng đã tử vong. Tài xế xe tải sau đó đến trình diện cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ giải quyết hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xe tải va chạm xe máy nơi giao lộ không đèn, 3 người tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn

Cả 3 nạn nhân trong vụ tai nạn đều là công nhân làm việc trong Khu Công nghiệp Tân Tạo (quận Bình Tân, TPHCM) đang trên đường về chỗ trọ thì gặp tai nạn.

Khi vụ việc thương tâm xảy ra, một số người dân tại khu vực xảy ra tai nạn tỏ ra bức xúc vì giao lộ đường số 54-55 phường Tân Tạo hàng ngày có lượng phương tiện qua lại đông đúc nhưng tại đây không được lắp đặt hệ thống tín hiệu đèn giao thông. Nhiều vụ va chạm, tai nạn thường xuyên xảy ra gây bất an cho người dân.

Tin cùng chuyên mục