Xem nhà mẫu trúng thưởng căn hộ EHome 600 triệu đồng

Ngày 14-9, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) đã chính thức công bố giải thưởng chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật”. Ông Giang Ngọc Huấn - khách hàng đến tham quan dự án EHome 3 đã đạt giải thưởng cao nhất là một căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn trị giá 600 triệu đồng.

Ngày 14-9, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) đã chính thức công bố giải thưởng chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật”. Ông Giang Ngọc Huấn - khách hàng đến tham quan dự án EHome 3 đã đạt giải thưởng cao nhất là một căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn trị giá 600 triệu đồng.

Được biết, chương trình triển khai từ tháng 4 đến tháng 7-2014 với mục đích mời những đối tượng khách hàng của dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome đến “tận mục sở thị” tính ưu việt của sản phẩm, các tiện ích triển khai, quy trình và tiến độ xây dựng và đặc biệt là cộng đồng sống được hình thành tại các dự án này.

Thông qua chương trình Nam Long đã chào đón được hơn 5.000 lượt khách hàng đến tham quan và khá nhiều trong số đó đã chọn EHome là nơi an cư của mình.

T.H

Samsung tìm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam

Công ty Samsung Electronics Việt Nam (SEV) vừa gặp gỡ hơn 200 nhà cung cấp trên toàn quốc trong các lĩnh vực điện tử, cơ khí, nhựa... nhằm thảo luận về giải pháp hỗ trợ phát triển nền công nghiệp phụ trợ của Việt Nam. Tại buổi gặp mặt, đại diện từ Tập đoàn Samsung đã trực tiếp tham gia trao đổi, tìm hiểu và lắng nghe các doanh nghiệp trình bày về nguyện vọng và khả năng của mình nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Tiêu chí của Samsung là luôn chào đón các doanh nghiệp trong nước tham gia vào chuỗi cung ứng, nếu như các doanh nghiệp đáp ứng được 3 tiêu chí: Chất lượng - Thời gian vận chuyển - Giá cả. Năm 2013, Samsung xuất khẩu điện thoại di động với kim ngạch 23,9 tỷ USD, chiếm 19% tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước. Việt Nam hiện đã trở thành cứ điểm sản xuất của Tập đoàn Samsung trên toàn cầu với các khu phức hợp sản xuất công nghệ cao tại TPHCM, Bắc Ninh và Thái Nguyên.

Mới đây, Samsung cũng đã đưa vào hoạt động một Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (SVMC) tại Hà Nội với gần 1.200 nhân viên. Một đại diện của Samsung khẳng định trong tương lai gần Việt Nam cũng sẽ trở thành cứ điểm về nghiên cứu & phát triển (R&D) của tập đoàn.

M.B

Dịch vụ phát triển thị trường toàn cầu phát triển theo hướng số hóa

Công ty Tư vấn chiến lược Roland Berger (RBSC) và Tập đoàn DKSH vừa công bố bản báo cáo nghiên cứu dịch vụ phát triển thị trường (DVPTTT) toàn cầu lần thứ tư. Theo đó, bản báo cáo mới nhất về DVPTTT nhấn mạnh vào sự số hóa và tầm quan trọng của nó đối với ngành công nghiệp DVPTTT.

Dựa vào dữ liệu từ các viện nghiên cứu hàng đầu, bản báo cáo cung cấp các thông tin có giá trị về các nhà cung cấp DVPTTT và khách hàng của họ, giúp cho các nhà lãnh đạo nhận biết tốt hơn về những cơ hội và thách thức trong việc phát triển thị trường kỹ thuật số. Theo nghiên cứu độc lập của RBSC, khối DVPTTT toàn cầu đã đạt mức 2,7 nghìn tỷ USD trong năm 2013.

Với sự phát triển mạnh mẽ này, tới năm 2018 dự đoán sẽ đạt mức 3,8 nghìn tỷ USD, với mức tăng trưởng trung bình hàng năm là 7,4%, điều đó có nghĩa thị trường DVPTTT lại một lần nữa sẽ đạt mức 1% thị trường tiêu thụ toàn cầu hàng năm.

K.T

Phát động cuộc thi “Giải toán qua Internet ViOlympic” năm học 2014 – 2015

Sáng ngày 12-9, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học FPT phối hợp với Sở Giáo dục TPHCM tổ chức lễ phát động cuộc thi “Giải toán qua mạng Internet” năm học 2014 – 2015 dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc tại Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, Q.1, TPHCM.

Cuộc thi năm nay được chia làm 19 vòng: Từ vòng 1 đến vòng 9 thi tự do, từ vòng 10 đến vòng 12 thi cấp trường, vòng 13 và vòng 14 mở thi tự do, vòng 15 và vòng 16 thi cấp huyện, vòng 17 và vòng 18 thi cấp tỉnh, vòng 19 thi cấp quốc gia. Nội dung cuộc thi gồm có 9 dạng bài thi cơ bản thông qua hình ảnh game đẹp mắt, vui tươi và thú vị, đó là các bài thi: Bài thi sắp xếp, bài thi Tìm cặp bằng nhau, bài thi Hoàn thành phép tính, bài thi Khỉ con thông thái, bài thi Vượt chướng ngại vật, bài thi Đi tìm kho báu, bài thi Cóc vàng tài ba, bài thi Đỉnh núi trí tuệ, Bài thi Điền vào chỗ trống...

B.C

Metro tổ chức “Hội chợ HORECA” quy mô lớn

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa khai mạc “Hội chợ HORECA” có quy mô lớn tại 6 trung tâm trên cả nước, dự kiến thu hút khoảng hơn 18.000 khách hàng đại diện khối nhà hàng, khách sạn, căn tin và quán ăn tham dự. Hội chợ sẽ giới thiệu các giải pháp toàn diện trong kinh doanh từ thực phẩm tới phi thực phẩm nhằm giúp các khách hàng chuyên nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Các giải pháp bao gồm khâu chế biến, bảo quản tới vệ sinh an toàn thực phẩm. HORECA được tổ chức tại 6 trung tâm gồm Metro An Phú, Metro Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú và Metro Nha Trang. Hội chợ kết thúc vào ngày 01-10-2014.

N.M

FE Credit tổ chức Tết Trung thu cho học sinh khiếm thị và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Khối Tín dụng tiêu dùng FE Credit thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tổ chức chương trình Tết Trung Thu và trao tặng hơn 700 phần quà là học bổng khuyến học, đồng phục và trang thiết bị phục vụ học tập cho học sinh Trường Phổ thông đặc biệt (PTĐB) Nguyễn Đình Chiểu và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Phát Huy Bình Triệu. Tổng giá trị quà tặng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Được biết, nguồn quỹ tổ chức chương trình được vận động dưới 2 hình thức: từ ngân sách của Khối Tín dụng tiêu dùng của VPBank và đóng góp tự nguyện của các nhân viên trong khối.

V.K

Vòng chung kết khu vực châu Á/TBD của Cuộc thi FedEx/JA ITC

Tại vòng chung kết khu vực châu Á/TBD của cuộc thi Thách thức Thương mại Quốc tế FedEx Express/Junior Achievement tại Hồng Kông, đội NZ đến từ New Zealand đã đánh bại 52 học sinh khác và giành giải nhất với bản kế hoạch về dung dịch rửa mặt không chứa nước – Eye Care, giúp giải quyết tình trạng bệnh đau mắt hột của người dân Kenya. Đội về nhì là đội Aotearoa, bao gồm Amanda Ngo từ Trường Đại học Kings và Benjamin Seelen, Đại học Nayland, New Zealand với kế hoạch sản phẩm kem đánh răng giúp phòng ngừa căn bệnh nhiễm flour răng miệng, bao gồm các thành phần an toàn cho ăn uống. Được biết, cuộc thi nhằm mang lại cho thanh niên trong khu vực cơ hội trải nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp. Vòng chung kết khu vực châu Á/TBD bao gồm 27 đội đến từ 9 quốc gia châu Á/TBD.

L.A

Chevrolet và Dự án One World Futbol trao tặng Quả bóng thứ 1 triệu

Chevrolet, đồng hành cùng Dự án One World Futbol và với nỗ lực minh chứng rằng thông qua việc chơi thể thao mọi thứ đều trở thành có thể, đã chạm đến cột mốc đáng tự hào khi trao tặng quả bóng One World Futbol thứ 1 triệu cho Trường Tiểu học nữ sinh Mabu-a-tlou ở Hammanskraal, Nam Phi.

Việc trao tặng diễn ra đồng thời với sự ra mắt của Mabu-a-tlou Lebala La Metshameko (“Sân chơi bóng Mabu-a-tlou”), sân chơi bóng này đã được Chevrolet trùng tu lại nhằm tạo điều kiện tham gia chơi bóng đá nhiều hơn nữa cho chương trình Bóng đá nữ ở Hammanskraal và cộng đồng xung quanh.

Được biết, trở thành nhà tài trợ sáng lập của Dự án One World Futbol vào năm 2012, Chevrolet cam kết hỗ trợ việc quyên góp và trao tặng 1,5 triệu quả bóng One World Futbol mang thương hiệu Chevrolet trong vòng 3 năm.

T.Đ

Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN nhận “Giải thưởng 100 Doanh nhân trẻ VN tiêu biểu 2014”

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”), vừa vinh dự được bình chọn trao “Giải thưởng 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014”. Lễ trao giải đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội ngày 30-8-2014 vừa qua.

Đây là giải thưởng uy tín do Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam xét trao tặng theo định kỳ 3 năm/lần.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm và cống hiến trong ngành bảo hiểm nhân thọ, ông Trần Đình Quân đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự thành công của Dai-ichi Life Việt Nam, trong đó phải kể đến việc đề xuất và giám sát thực hiện thành công dự án đầu tư thay đổi, nâng cấp toàn bộ hệ thống tin học, phần mềm quản lý, cũng như xây dựng lộ trình ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, phục vụ cho nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công ty.

T.T

Tin cùng chuyên mục