Xét xử ông lão 77 tuổi dâm ô bé gái ở chung cư Vũng Tàu

Ngày 17-11, TAND TP Vũng Tàu tiến hành xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, trú tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) bị VKSND cùng cấp truy tố về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.
Phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Thủy ​
Phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Thủy ​

Theo kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra, từ những chứng cớ tài liệu thu thập được có đủ căn cứ để xác định: Từ tháng 4-2014 đến tháng 5-2014, ông Thủy đã thực hiện 2 vụ dâm ô với 2 bé gái tại khu chung cư Lakeside (phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu).

Vụ thứ nhất, trong tháng 4-2014, cháu N.N.A.D. (sinh năm 2008) và anh trai được bố dẫn đến khu cầu trượt thuộc khuôn viên chung cư Lakeside để chơi. Lợi dụng lúc bố các cháu đang ngồi chơi cách đó khoảng 30m,  ông Thủy đến thực hiện hành vi dâm ô với cháu D. Hành vi này của ông Thủy bị anh trai của D. nói lại với bố. Bố của cháu D. tra hỏi ông Thủy và tát ông một cái vào mặt rồi yêu cầu bảo vệ chung cư đến giải quyết.

Vụ thứ hai, cuối tháng 5-2014, khi cháu T.H.A. (sinh năm 2003) đang nói chuyện với bạn ngoài cửa sổ thì ông Thủy đến và thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu A. Bạn của cháu A. đã chứng kiến vụ việc sau đó cùng A đến khai báo tại cơ quan điều tra.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy cho biết sức khỏe không tốt, đau đầu và tức ngực. Luật sư bào chữa cho bị cáo đề nghị hoãn phiên tòa vì vắng một số nhân chứng và bị hại. Tuy nhiên, đề nghị này bị Hội đồng xét xử không chấp thuận.

Xét xử ông lão 77 tuổi dâm ô bé gái ở chung cư Vũng Tàu ảnh 1 Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tại phiên tòa

Để làm rõ tình tiết vụ án, Hội đồng xét xử cũng đã mời đại diện cơ quan cảnh sát điều tra đến phiên tòa trình bày lại quá trình điều tra, thực nghiệm hiện trường vụ án. Lực lượng bảo vệ phiên tòa được bố trí khá nghiêm ngặt, các cơ quan báo chí cũng được bối trí phòng riêng có màn hình theo dõi để tác nghiệp.

Phiên tòa sẽ tiếp tục vào chiều nay.

Tin cùng chuyên mục