Xiaomi chính thức bán Mi 8 Lite, giá từ 6,69 triệu đồng

SGGPO
Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi chính thức mở bán mẫu điện thoại Mi 8 Lite tại Việt Nam. Đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng điện thoại cao cấp Mi 8 của hãng, dành riêng cho đối tượng người dùng trẻ có nhu cầu cao về nhiếp ảnh trên điện thoại để đăng tải trên mạng xã hội.

 Mi 8 Lite với màu sắc trẻ trung

Mi 8 Lite với màu sắc trẻ trung

Mi 8 Lite sở hữu mặt lưng bằng kính cùng màu gradient tuyệt đẹp và bóng bẩy. Với cảm biến Sony IMX576 24MP ở camera trước và sự hỗ trợ của nền tảng di động tích hợp AI (AIE) Qualcomm® SnapdragonTM 660, Mi 8 Lite đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng với những bức ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Xiaomi chính thức bán Mi 8 Lite, giá từ 6,69 triệu đồng ảnh 1 Mi8 Lite lên kệ từ ngày 1-11-2018 với hai màu Aurora Blue và Midnight Black. Máy có hai phiên bản: 4GB + 64GB giá 6,69 triệu đồng và 6GB + 128GB với giá 7,499 triệu đồng.
Được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm® SnapdragonTM 660 tích hợp AI, máy được thiết kế để mang đến hiệu năng và hiệu suất cao. Người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi xem phim, chơi game hay lướt web nhờ kiến trúc Qualcomm® KryoTM, nhân đồ họa Qualcomm® AdrenoTM 512 và bộ nhớ RAM LPDDR4x 6GB.

Máy trang bị viên pin 3.350mAh và hỗ trợ công nghệ Qualcomm® Quick ChargeTM 3.0. Thiết bị cũng tích hợp hệ thống mở khóa thông minh bằng khuôn mặt cùng cảm biến vân tay, đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam cho biết: “Một lần nữa Xiaomi lại thực hiện cam kết của mình khi mang đến Việt Nam sản phẩm Mi 8 Lite. Chiếc smartphone mới thuộc dòng sản phẩm cao cấp Mi 8 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh đẹp và một thiết kế thời thượng. Chúng tôi đã mang đến thêm một lựa chọn đáng giá nữa cho người dùng với Mi 8 Lite.”

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

iPhone 7 Plus vẫn mạnh mẽ và sang trọng

5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết

Với giá bán thấp hơn nhiều so với thế hệ iPhone mới nhưng iPhone 7 Plus vẫn mang lại trải nghiệm rất tốt về camera, hiệu năng và đặc biệt là thiết kế vẫn rất thời thượng.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Sản phẩm OPPO năm 2019 đã được định hình

Nhìn lại kết quả 2018 và theo thống kê từ Counterpoint Research, OPPO chính thức trở thành thương hiệu smartphone có sản lượng máy xuất xưởng cao nhất châu Á với con số 16%. Kết quả này là minh chứng cho nỗ lực của OPPO trong suốt thời gian dài, nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng.