Xiaomi ra ra hàng loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

Với chủ đề “Full Power” (Tổng Lực), Xiaomi mong muốn mang lại những sức mạnh thật khác biệt ở những lĩnh vực khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người dùng bằng hàng loạt sản phẩm mới.
Giới thiệu điện thoại mới của Xiaomi trong chương trình Full Power
Giới thiệu điện thoại mới của Xiaomi trong chương trình Full Power

Khai màn cho loạt sản phẩm mới của Xiaomi tại sự kiện là mẫu điện thoại Mi 9T, trước khi hãng công bố mẫu điện thoại mới nhất dành cho phân khúc phổ thông – Redmi 7A, và cuối cùng là bật mí chiếc điện thoại mới nhất thuộc dự án Android One – Mi A3, với thiết kế độc đáo cùng khả năng chụp hình mạnh mẽ.

Sở hữu nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 730, MI 9T còn được tăng hiệu năng gấp đôi với Game Turbo 2.0 để mang đến trải nghiệm game tuyệt đỉnh bằng việc tối ưu hóa phản hồi cảm ứng chạm, hiển thị, chất lượng âm thanh, kết nối và hỗ trợ gọi điện khi đang chơi game. Máy đồng thời sở hữu viên pin lớn 4000mAh cùng khả năng sạc nhanh lên đến 18W.

Xiaomi ra ra hàng loạt sản phẩm mới tại Việt Nam ảnh 1 Họp báo giới thiệu sản phẩm mới của Xiaomi

Mặt sau của Mi 9T nổi bật với thiết kế ngọn lửa bằng công nghệ ba chiều nano, mặt lưng bo cong bốn cạnh cùng cụm ba camera. Ngoài camera chính sử dụng cảm biến 48MP với kích thước cảm biến lớn 1/2" IMX 582 của Sony, Mi 9T còn sở hữu 1 camera góc siêu rộng 13MP lên đến 124,80 và một camera tele 8MP.

Mi 9T sẽ được lên kệ với ba màu sắc Đỏ rực lửa, Xanh cực quang, Đen carbon. Phiên bản 6GB RAM và 64GB ROM sẽ được phân phối rộng rãi các cửa hàng với mức giá 8,99 triệu đồng, trong khi đó, phiên bản 6GB RAM và 128GB ROM sẽ được bán đợt đầu tại FPT Shop với mức giá 9,49 triệu đồng.

Còn Mi A3 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.088" cùng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như cảm biến vân tay dưới màn hình, cùng nền tảng đi động Qualcomm Snapdragon 665, là phiên bản tăng cường AI cho khả năng chụp ảnh tối ưu hơn. Cả mặt trước và sau của máy đồng thời cũng được trang bị kính bảo vệ Corning Gorrila Glass 5 và lớp phủ kháng nước P2i.
Xiaomi ra ra hàng loạt sản phẩm mới tại Việt Nam ảnh 2 Công bố giá bán các điện thoại mới của Xiaomi
Thiết bị sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 9 Pie của Google và sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên được cập nhật lên Android Q trong thời gian sớm nhất để mang đến trải nghiệm thuần khiết nhất cho người dùng.

Trong đợt đầu tiên, Mi A3 sẽ được bán tại FPT Shop với mức giá 5,99 triệu đồng từ ngày 7-8.

1000 Khách hàng đặt trước (Pre-Order) trong thời gian từ 29-7 đến 6-8 sẽ được tặng kèm MI Band 3 và ưu đãi mua trả góp với lãi suất 0 đồng.

Mi A3 sẽ lên kệ với phiên bản 4 GB RAM và 64 GB ROM cùng ba màu sắc cho người dùng tùy chọn là Một loại Xám, Không chỉ Xanh, Hơn cả Trắng. Các màu đồng thời cũng đi cùng với hiệu ứng chuyển màu quang phổ và họa tiết thời thượng.

Chiếc Redmi 7A dành cho phân khúc phổ thông là sản phẩm cuối cùng trong bộ ba được giới thiệu. Một phiên bản nâng cấp hoàn toàn so với người tiền nhiệm – Redmi 6A – mẫu Redmi 7A được trang bị nền tảng di động mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 439, dung lượng pin lên đến 4000mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày, thiết kế được cải tiến, màn hình tràn viền 5.45" HD+, hỗ trợ sạc nhanh 10W, âm lượng loa lớn hơn, tích hợp lớp phủ kháng nước P2i và khả năng nghe đài FM độc lập không cần cắm tai nghe…

Redmi 7A được mang đến Việt Nam với 4 màu Xanh nhám, Đen nhám, Xanh ngọc và Đỏ ngọc. Phiên bản 2GB RAM và 16GB ROM (Xanh nhám và Đen nhám) giá 2,39 triệu đồng sẽ được bán đợt đầu trên Tiki.vn.

Với chiếc di động này, Xiaomi và Tiki.vn sẽ tổ chức chương trình flash sale vào lúc 10 giờ ngày 30-7 với mức giá 2,09 triệu đồng, hỗ trợ giao hàng nhanh trong 2 tiếng.

Tin cùng chuyên mục