Xiaomi trình diễn căn hộ Mi Apartment

Dùng công nghệ tiên tiến để giúp mọi người tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn là những gì hệ sinh thái của Xiaomi hướng đến. Và Xiaomi đã chính thức mở cửa căn hộ Mi Apartment, trình diễn các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của hãng này tại tại quận 7, TPHCM. 
Các thiết bị gia dụng thông minh của Xiaomi
Các thiết bị gia dụng thông minh của Xiaomi

Sử dụng mẫu điện thoại thông minh Mi 8 mới nhất làm trung tâm của hệ sinh thái, Mi Apartment trưng bày máy hút bụi Mi Robot Vacuum để đảm bảo sự sạch sẽ cho ngôi nhà, máy lọc không khí Mi Air Purifier và máy lọc nước Mi Water Purifier để mang lại nguồn không khí và nước tinh khiết nhất cho cả gia đình... hoặc tận hưởng những bộ phim bom tấn ngay tại gia với chất lượng trình chiếu như ngoài rạp với mẫu máy chiếu Mi Laser Projector 150.

Xiaomi trình diễn căn hộ Mi Apartment ảnh 1 Cân thông minh của Xiaomi
Không chỉ mang đến trải nghiệm thông minh khi các sản phẩm đều được điều khiển từ xa, sự tinh tế của Xiaomi trong thiết kế cũng được thể hiện qua hơn 200 giải thưởng về thiết kế được thế giới công nhận trong những năm qua.
Xiaomi trình diễn căn hộ Mi Apartment ảnh 2 Valy của Xiaomi 
Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam, cho biết: “Xiaomi không giống bất kỳ công ty nào khác. Quan điểm của chúng tôi là mang đến cho mọi người những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá trung thực, và chúng tôi đã tạo nên một bộ sản phẩm toàn diện xoay quanh những chiếc điện thoại thông minh của mình, bao gồm phần cứng thông minh và các sản phẩm phục vụ đời sống. Mi Apartment đã cho khách tham quan thấy cách họ có thể làm việc, sống và giải trí trong một hệ sinh thái các sản phẩm kết nối với nhau và mang lại sự thoải mái thật sự của một căn hộ thông minh”.
Xiaomi trình diễn căn hộ Mi Apartment ảnh 3
Trong dịp này này, Xiaomi cũng chính thức giới thiệu máy hút bụi Mi Robot Vacum Cleaner tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bán với mức giá 6.199.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên từ ngày 5 đến 11-8 tại cửa hàng Mi Store Parkson Cantavil (đường Song Hành, An Phúc, quận 2, TPHCM) và cửa hàng Mi Store Times City (458 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Sau đợt khuyến mãi, máy hút bụi Mi Robot Vacuum sẽ được bán với gián 7.292.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục