Xôn xao clip tài xế lái xe bằng chân trên cao tốc Trung Lương

Một đoạn clip gần 25 giây ghi lại cảnh một tài xế lái xe bằng chân, đầu ngã trên ghế, 2 tay khoanh ra sau ghế lái trên cao tốc Trung Lương được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.
Hình ảnh cắt từ clip. Ảnh: P.A
Hình ảnh cắt từ clip. Ảnh: P.A

Ngày 27-6, một đoạn clip 25 giây ghi lại cảnh 1 tài xế xe khách điều khiển xe bằng chân đầu ngã trên ghế, 2 tay khoanh ra sau ghế lái lan truyền trên mạng xã hội. Trên xe có nhiều hành khách đang nằm trên các ghế không hề hay biết rằng tài xế đang lái xe bằng chân. Đoạn clip ghi nhận chiếc xe khách mang BKS: 69B 001.89 của nhà xe Tuấn Hiệp xuất phát từ bến xe ở Cà Mau.

Xôn xao clip tài xế lái xe bằng chân trên cao tốc Trung Lương ảnh 1 Chiếc xe do tài xế điều khiển bằng chân. Ảnh: P.A

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã được nhiều người chia sẽ và nhận nhiều bình luận, bày tỏ thái độ phản đối hành động của tài xế trên.  Đa số ý kiến cho rằng đi xe như vậy quá nguy hiểm, vi phạm luật giao thông và coi thường tính mạng của bản thân, những người trên xe và những người xung quanh.

Xôn xao clip tài xế lái xe bằng chân trên cao tốc Trung Lương ảnh 2 Hình ảnh tài xế lái xe bằng chân. Ảnh: P.A

Anh Đ. (là người đăng tải clip) cho biết, “clip được anh quay lại khi tham gia lưu thông trên tuyên cao tốc Trung Lương thuộc đoạn tỉnh Long An. Thời điểm tôi quay clip thì tài xế vẫn đang thức không dùng tay lái xe mà dùng chân lái xe. Trên xe có nhiều hành khách ngồi ở ghế. Tốc độ của chiếc xe khoảng 80km/giờ. Tài xế điều khiển bằng chân khoảng 5 phút trên cao tốc…”

 Clip tài xế lái xe bằng chân. Nguồn: P.A

Quản lý nhà xe Tuấn Hiệp cho biết đã nắm được sự việc: “Tôi đã nghe nhân viên báo lại. Việc điều khiển phương tiện chở khách như vậy là không thể chấp nhận được. Phía bên nhà xe sẽ xử lý đối với nhân viên trước bằng biện pháp đình chỉ ngay lập tức đối với tài xế này. Đồng thời, phía nhà xe sẽ để cho pháp luật xử lý. Một tài xế lái xe đã lâu năm không thể điều khiển phương tiện như vậy được”.

Quản lý nhà xe cho biết, tài xế lái xe tên là Nguyễn Duy Hiếu, người này có bằng lái xe hạng D và đã làm tài xế lâu năm.

Tin cùng chuyên mục