Xử lý nghiêm đối tượng hành hung nữ công nhân môi trường

Đối tượng Phạm Thị Bích Diệp (30 tuổi, ở 24 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được xác định là người hành hung chị Thanh đã ra cơ quan công an trình diện sau khi bỏ trốn. 
Ngày 17-6, liên quan tới vụ việc chị Trần Thị Thanh (công nhân của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội - Urenco) bị hành hung trên phố Nguyễn Hữu Huân (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đối tượng Phạm Thị Bích Diệp (30 tuổi, ở 24 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được xác định là người hành hung chị Thanh đã ra cơ quan công an trình diện sau khi bỏ trốn. 

Tại cơ quan công an, Diệp khai nhận vì bị nhắc nhở bán nước mía để vương vãi rác nên đã bức xúc với chị Thanh. Khi thấy chị Thanh đi đến phố Nguyễn Hữu Huân, Diệp đã cùng chồng là Nguyễn Đức Cường lao vào hành hung khiến chị Thanh ngất xỉu. Sau đó, cả hai vợ chồng Diệp cùng bỏ đi khỏi hiện trường và không có mặt tại địa phương.
Hiện nay, Cơ quan CSĐT tiếp tục xác định, mời những người liên quan đến làm việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục