Xử lý nghiêm giáo viên đánh học sinh

Trong buổi kiểm tra học kỳ 2 của lớp 2A7, cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang (giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8, Trường Tiểu học Quán Toan, là người được phân công coi giờ kiểm tra) đã đánh vào vùng thái dương, vụt thâm tím vào chân học sinh H.G.Đ.
Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Chiều 16-5, tại Trường Tiểu học Quán Toan (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) đã diễn ra cuộc họp giải quyết vụ việc cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang đánh nhiều học sinh trong giờ kiểm tra. Cuộc họp do Chủ tịch UBND TP Hải Phòng chủ trì. 

Trước đó, phụ huynh đã công bố đoạn clip có nội dung ngày 8-5, trong buổi kiểm tra học kỳ 2 của lớp 2A7, cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang (giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8, Trường Tiểu học Quán Toan, là người được phân công coi giờ kiểm tra) đã đánh vào vùng thái dương, vụt thâm tím vào chân học sinh H.G.Đ.

Đoạn clip ghi việc cô giáo đã tát liên tiếp vào mặt, vào đầu và dùng thước đánh em Đ. cùng một số học sinh.

Theo phản ánh của phụ huynh, học sinh Đ. đã phải đi viện điều trị vì tổn thương tai sau những cái tát của cô giáo do làm bài thi chậm. Kết quả khám cho thấy cháu bị viêm và phù nề, xung huyết, ứ mủ ở phần tai, đúng với vị trí cô giáo tát nên phải dùng kháng sinh liều cao.

Bà Nguyễn Thị Họa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quán Toan (Hồng Bàng, Hải Phòng) cho biết, hôm đó là tiết kiểm tra môn Tiếng Việt nên cô Nguyễn Thị Thu Trang được phân công coi lớp 2A7.

Còn cô giáo mặc áo màu vàng xuất hiện trong lớp sau đó cũng có hành động tát vào đầu học sinh là cô Phạm Thị Vân, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A7.

Hiện cô Trang đã bị đình chỉ công tác 1 tháng, đình chỉ giảng dạy 6 tháng, UBND quận Hồng Bàng yêu cầu ban giám hiệu nhà trường không bố trí cho nữ giáo viên này chủ nhiệm trong 1 năm. Còn cô Vân cũng bị Chủ tịch UBND TP Hải Phòng đề nghị kỷ luật.

Tin cùng chuyên mục