Xử phạt nhà hàng Ruby hoạt động có tính chất khiêu dâm

Kiểm tra các phòng Vip ở trên lầu, đoàn kiểm tra bắt quả tang hơn chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang đang ôm ấp khách nam.
Lực lượng chức năng đưa hơn 40 người về trụ sở để kiểm tra ma túy
Lực lượng chức năng đưa hơn 40 người về trụ sở để kiểm tra ma túy
Rạng sáng 31-5, gần 100 cảnh sát thuộc các đội nghiệp vụ của Công an Quận 1 (TPHCM) phối hợp cùng UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) bất ngờ kiểm tra nhà hàng Ruby nằm trên đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão) và phát hiện hàng loạt vi phạm tại đây. Khi đoàn kiểm tra xuất hiện, nhân viên lễ tân và bảo vệ nhà hàng lao đến khu vực kích hoạt chuông báo hòng báo động, tuy nhiên hành động này nhanh chóng bị lực lượng chức năng chặn lại. 

Kiểm tra các phòng Vip ở trên lầu, đoàn kiểm tra bắt quả tang hơn chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang đang ôm ấp khách nam. Trong một số phòng, ở dưới sàn và phía sau các ghế sofa, cảnh sát cũng phát hiện và thu giữ nhiều bịch ni lông chứa bột màu trắng (nghi ma túy). Lực lượng chức năng tiến hành đưa hơn 40 người (14 nam, 29 nữ) của nhà hàng về trụ sở để kiểm tra ma túy, kết quả có 4 trường hợp dương tính với ma túy, trong đó có 3 khách nam và 1 tiếp viên nữ. Kết thúc buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biển bản xử lý chủ nhà hàng Ruby các lỗi vi phạm: kinh doanh karaoke không có giấy phép; kinh doanh quá giờ quy định; kinh doanh nhà hàng có tính chất khiêu dâm; kinh doanh rượu lậu...

* Bắt giữ quản lý nhà hàng môi giới mua bán dâm

Cùng thời điểm, một tổ kiểm tra khác của Công an Quận 1 cũng ập vào kiểm tra một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1), bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh của cảnh sát, hai gái bán dâm thừa nhận mình là tiếp viên của nhà hàng Ruby, được Nguyễn Hữu Sinh (40 tuổi, quản lý nhà hàng) điều đi phục vụ khách với giá 4 triệu đồng/lượt. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Sinh để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mua bán dâm”.

Tin cùng chuyên mục