Xuất xưởng Mazda CX-5 phiên bản mới

Sáng nay 18-11, tại khu phức hợp ô tô Chu Lai - Trường Hải (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), Công ty CP Ôtô Trường Hải (THACO) tổ chức lễ xuất xưởng xe Mazda CX-5 mới.
 

Dòng xe Mazda CX-5 mới là phiên bản mới được phát triển trên cơ sở hoàn thiện, kế thừa những tính năng ưu việt và khắc phục những hạn chế của sản phẩm thế hệ cũ.

Xe Mazda CX5 mới với nhiều tính năng nổi trội 
Xe Mazda CX-5 mới được thiết kế hướng đến tiêu chí không chỉ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người lái, mà còn là tiện nghi, sự hài lòng dành cho tất cả hành khách trên xe.
Mazda CX5 mới được định vị là sản phẩm cao cấp và chủ lực của Mazda tại Việt Nam
Xuất xưởng Mazda CX-5 phiên bản mới ảnh 2 Sản phẩm Mazda CX-5 mới rất ấn tượng và nổi bật 
Sản phẩm Mazda CX-5 mới rất ấn tượng và nổi bật, mang phong cách thiết kế đặc trưng với ngôn ngữ thiết kế Kodo - “Linh hồn của sự chuyển động” và công nghệ Sky Active.

Ngoài ra, Mazda CX-5 mới tiếp tục được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến, là một trong những sản phẩm trang bị an toàn tốt nhất trong phân khúc. 

Theo đánh giá mới nhất của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS), Mazda CX-5 mới đã xuất sắc giành danh hiệu xe an toàn nhất thế giới (Top Safety Pick+). Mazda CX-5 mới còn được chứng nhận an toàn tiêu chuẩn 5 sao từ các hiệp hội đánh giá xe uy tín như Euro NCAP, Australian NCAP).

Giải thưởng là một minh chứng cho sản phẩm chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu xe đến từ Nhật Bản.

Bảng giá Mazda CX-5 mới
Bên cạnh các trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo làn đường, Mazda CX-5 mới còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, nhằm nâng cao mức độ an toàn cho người sở hữu.

Với việc thiết kế lại toàn bộ ngoại thất và nâng cấp hàng loạt tính năng mới, nhà sản xuất Mazda tự tin sản phẩm CX-5 thế hệ mới có thể bước ra khỏi ranh giới của chiếc xe phổ thông, hoàn toàn sánh ngang với các sản phẩm cao cấp khác; và sẽ là một trong các mẫu xe có doanh số tốt nhất trên thị trường trong thời gian tới.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ôtô Trường Hải cho biết, mục tiêu đến năm 2035 số xe sản xuất lắp ráp trong nước chiếm khoảng 78% so với nhu cầu nội địa, bên cạnh đó, tổng lượng xe xuất khẩu đạt khoảng 90.000 chiếc.

Xuất xưởng Mazda CX-5 phiên bản mới ảnh 4 THACO hỗ trợ 3,5 tỷ đồng cho đồng bào bão lũ miền Trung 
Mặc dù các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp ôtô du lịch tại Việt Nam dần chuyển sang nhập xe nguyên chiếc từ các trung tâm sản xuất tại ASEAN do thuế nhập khẩu xe ôtô du lịch về 0% từ năm 2018, tuy nhiên, THACO vẫn duy trì lắp ráp và đẩy mạnh đầu tư sản xuất, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa nhằm khẳng định năng lực và quyết tâm của THACO trong việc tiên phong phát triển sản xuất lắp ráp trong nước.
Tại buổi lễ ra mắt, THACO ủng hộ 3,5 tỷ đồng nhằm chia sẻ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra.

Tin cùng chuyên mục