Xúc tiến mở đường bay thẳng Việt Nam – Jeju

Việc mở đường bay thẳng Việt Nam – Jeju trong năm 2017 sẽ thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch từ Việt Nam đến Jeju trong thời gian tới.
 Núi Seongsan Ilchulbong, đảo Jeju. Ảnh: KTO
Núi Seongsan Ilchulbong, đảo Jeju. Ảnh: KTO
Tại lễ ký kết các Bản ghi nhớ hợp tác Jeju - Việt Nam 2017 giữa Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam), Cục Xúc tiến Du lịch Jeju, Cục Du lịch MICE Jeju và một số công ty lữ hành tiêu biểu của Việt Nam, diễn ra tại TPHCM tối 27-4, Phó Chủ tịch Đặc khu tự trị Jeju (Hàn Quốc) Jeon Seong-tae cho biết, Chính quyền Jeju đang xúc tiến để mở đường bay thẳng Việt Nam –Jeju.
Xúc tiến mở đường bay thẳng Việt Nam – Jeju ảnh 1 Sắc hoa cải dầu trên đảo Jeju. Ảnh: KTO
Theo ông Jeon Seong-tae, trong chuyến xúc tiến tại Việt Nam lần này, đoàn công tác của Chính quyền Jeju đã làm việc với Hãng hàng không Vietjet Air, việc mở đường bay thẳng này sẽ được triển khai trong năm 2017.  Đây sẽ là động lực để thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch từ Việt Nam đến Jeju trong thời gian tới, phát huy tốt hơn chính sách miễn visa của Jeju cho khách từ Việt Nam. Hiện nay, do chưa thiết lập đường bay thẳng Việt Nam – Jeju, du khách từ Việt Nam phải quá cảnh ở nội địa Hàn Quốc, gây phát sinh thêm thời gian và chi phí tour.  
Xúc tiến mở đường bay thẳng Việt Nam – Jeju ảnh 2  Núi Seongsan Ilchulbong, điểm du lịch nổi tiếng của Jeju. Ảnh: KTO
Trong năm 2016, đảo Jeju đã đón hơn 25.000 lượt khách du lịch Việt Nam, chiếm khoảng gần 10% trên tổng số lượng khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong năm 2016 là hơn 251.400 lượt khách.

Tại lễ ký kết này, KTO Việt Nam, Cục Xúc tiến Du lịch Jeju và Cục Du lịch MICE Jeju cho biết, sẽ dành nhiều chính sách ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các đoàn khách du lịch đến từ Việt Nam, đặc biệt là các đoàn khách du lịch khen thưởng MICE.

Tin cùng chuyên mục