Nhân sâm dược tửu- Rượu thuốc gia truyền

Nhân sâm dược tửu- Rượu thuốc gia truyền
Nhân sâm dược tửu- Rượu thuốc gia truyền ảnh 1

Rượu bổ NHÂN SÂM DƯỢC TỬU do Công ty Lâm Vĩnh Sanh sản xuất, tiền thân là rượu thuốc Công Tín nổi tiếng của vùng Bình Long – Bình Phước bởi hương vị thơm ngon và không gây nhức đầu. Sản phẩm này nhanh chóng được lan tỏa khắp mọi vùng và được giới sành rượu đánh giá cao thích hợp trong điều trị bệnh và bổ dưỡng không những cho những người trung - cao niên mà còn thích hợp cho giới thanh niên trong dịp lễ, giỗ, liên hoan tất niên.

Với thành phần chọn lọc trên 10 vị thuốc chính hảo hạng và thuần túy rượu gạo ngon giúp hoạt huyết thông mạch trị thận hư đau lưng, nhức mỏi, bồi bổ khí huyết, tăng sinh lực... Sản phẩm vinh dự nhận Cúp vàng năm 2005 do người tiêu dùng bình chọn qua mạng thuonghieuviet.

Để tránh mua lầm hàng, xin quý khách nhớ NHÂN SÂM DƯỢC TỬU nhãn hiệu trái bầu của Công ty Lâm Vĩnh Sanh. Sản phẩm đã được Bộ Y tế phẩm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. SĐK: VNB-3033-05. Tại Hà Nội: Quầy 70 C9, Ngọc Khánh. Tại TPHCM: 15 Yersin, Q1; 85 Triệu Quang Phục, Q5; 142 Lạc Long Quân, Q11; 302 Lê Quang Định, Q.Bình Thạnh; AB110 Nguyễn Hồng Đào, Q.Tân Bình và các hiệu thuốc đông y trên toàn quốc. Các tỉnh cần thông tin xin liên hệ 08-9041531. Tham khảo website: www.lamvinhhung.com.

ANH KHOA

Tin cùng chuyên mục