Trà Dứa Dại – Một sản phẩm trà đa dụng

Cây dứa dại (từ ngọn, hoa, lá, quả, rể) đã từ lâu được khẳng định là dược thảo quí có nhiều công dụng cho sức khỏe con người: vừa tăng cường sức khỏe, vừa phòng – trị nhiều chứng bệnh nan y được giới Đông y đánh giá cao (có tên trong bộ sách nổi tiếng “Những vị thuốc và cây thuốc Việt Nam” của GS-TS Y học Đỗ Tất Lợi). Dược thảo dứa dại làm tiêu độc, thanh tâm giải nhiệt, tăng cường nguyên khí và sảng khoái tinh thần. Đồng thời dùng trong điều trị các chứng bệnh: viêm gan siêu vi, xơ gan cổ trướng, đái tháo đường, sỏi thận, viêm đường tiết niệu, bệnh trĩ, mắt mờ do thị lực giảm, cảm mạo, bệnh lị, thương tổn do chấn thương… có hiệu quả tốt.

Từ quả dứa dại-nơi tích tụ nhiều dưỡng chất của dược thảo dứa dại, Công ty Nam Hải đã chế biến thành công sản phẩm Trà Dứa Dại và đã được phép lưu hành rộng rãi trên thị trường gần một năm qua. Tuy mới khai sinh, nhưng đã được người tiêu dùng đón nhận, đã có nhiều thư của người tiêu dùng gần xa gởi tới động viên, cổ vũ Trà Dứa Dại, đã có những khách hàng quan tâm uống trà thường xuyên.

Trà Dứa Dại nguyên chất có vị thanh, thơm dịu rất hợp khẩu vị với mọi người, giá cả phù hợp với giới bình dân. Trà Dứa Dại đã có bán tại nhiều đại lý thuốc Đông – Tây y, đại lý trà. Khách hàng có nhu cầu mở đại lý hoặc tìm hiểu thêm về Trà Dứa Dại có thể liên hệ: Văn phòng Công ty Nam Hải, số 189 Trần Quí Cáp – Phan Thiết. ĐT: 062-819206, 062-816649. Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh: Số 42 Đường số 1 – P.Tân Phú – Q7. ĐT: 08-7710548 – 0913900259. 

PHAN VĂN

Tin cùng chuyên mục