Trở lại với thiên nhiên!

Tôn vinh giá trị đông dược

Nhân sâm dược tửu:
Tôn vinh giá trị đông dược

Trong những năm gần đây, việc sử dụng các dược phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang dần trở thành một xu thế phổ biến trên khắp thế giới. Không chỉ riêng ở các nước phương Đông, người dân các nước phương Tây cũng bắt đầu tin vào giá trị của các bài thuốc đông dược bởi tính hiệu quả, tính an toàn và ít gây tác dụng phụ mà đông dược mang lại…

Tôn vinh giá trị đông dược ảnh 1

Có thể nói, Việt Nam là một trong những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển hàng đầu thế giới. Cùng với người dân Trung Quốc, ngay từ hàng ngàn năm trước, ông cha ta đã biết tự chăm sóc sức khỏe cho mình bằng những bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Lịch sử Việt Nam cũng đã tôn vinh biết bao lương y mà tài năng và sự cống hiến của họ đã gắn liền với sự nghiệp phát triển nền y học dân tộc trong quá khứ, hiện tại và mãi mãi sau này.

Kế thừa những thành tựu mà tổ tiên đã dày công vun đắp, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền, trang thiết bị và công sức để có thể sản xuất đông dược theo mô hình công nghiệp. Đây là một hướng đi đúng đắn và phù hợp với xu thế phát triển tất yếu của thị trường. Tuy nhiên, để có được những bước đi ổn định và vững chắc như Công ty TNHH Đông Dược Lâm Vĩnh Sanh thì không phải bất cứ một đơn vị sản xuất đông dược nào cũng làm được.

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế biến đông dược, từ lâu, Lâm Vĩnh Sanh đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước qua các nhãn hiệu đông dược, rượu thuốc… Với bề dày kinh nghiệm gia truyền và sự linh động, sáng tạo của đội ngũ lãnh đạo công ty, Lâm Vĩnh Sanh đã khéo léo áp dụng các bài thuốc cổ truyền vào công tác bào chế và sản xuất thuốc để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của khách hàng. Không phải ngẫu nhiên mà phương châm: “Chất lượng cao, giá thành phù hợp, mẫu mã phong phú” trở thành sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hoạt động của Công ty. Ông Lâm Chí Quang – Phó Giám đốc Công ty TNHH Đông Dược Lâm Vĩnh Sanh tâm sự: “Chậm mà chắc! Mọi sự nóng vội, thiếu suy xét… nhất là trong lĩnh vực y tế đều có thể phải đánh đổi bằng chính sức khỏe và tính mạng của con người. Vì vậy, ngay từ khi mới thành lập, Lâm Vĩnh Sanh luôn lấy chất lượng của sản phẩm, sức khỏe của khách hàng làm mục tiêu phát triển”. Cúp vàng thương hiệu Việt 2006 dành cho Công ty TNHH Đông Dược Lâm Vĩnh Sanh là sự ghi nhận cho những nỗ lực vươn lên của tập thể cán bộ – nhân viên công ty. Thế nhưng, sự tin tưởng, ủng hộ mà đông đảo khách hàng trên cả nước đã ưu ái dành cho Lâm Vĩnh Sanh mới chính là nguồn động viên lớn nhất cho mọi sự phát triển của công ty.

Trước bối cảnh thị trường đông dược đang nằm trong tình trạng “trăm hoa khoe sắc”, Lâm Vĩnh Sanh đang bào chế và cung cấp cho thị trường những sản phẩm đông dược đa dạng về thể loại, phong phú về công dụng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng như:

Nhân sâm dược tửu: chủ trị thận hư, đau lưng nhức mỏi, bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, cơ thể suy nhược, ăn không ngon, mất ngủ. Sản phẩm đã đạt Cúp vàng Thương hiệu Việt và là một trong những mặt hàng chủ đạo của công ty.

Bá phong hóa độc hoàn:
chủ trị phong ngứa ngoài da, nổi chẩn toàn thân, lở ngứa, nổi mề đay, gan nóng, nổi mụn…

Tôn vinh giá trị đông dược ảnh 2

Tam tinh bổ thận hoàn: Bổ thận tráng dương, sinh tinh ích tủy, kiện tỳ khai vị, tăng cường sinh lực. Chủ trị đàn ông yếu sinh lý, di mộng, hoạt tinh, xuất tinh sớm, đau lưng, tiểu đêm nhiều lần. Sản phẩm đã vinh dự nhận Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn do Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Công nghiệp chứng nhận.

Truy phong thấu cốt hoàn:
chủ trị phong tê thấp, tê nhức, đau thần kinh tọa, đau nhức khớp xương, đau sưng cơ, tê tay chân…

Dưỡng tâm ninh thần hoàn:
Chủ trị thần kinh suy nhược, mất ngủ kéo dài, mệt mỏi, kém ăn…

Bảo gan linh: chủ trị viêm gan, gan nhiễm mỡ, tiêu hóa kém, da vàng do gan mật.

Ngoài các sản phẩm nổi tiếng đã đưa thương hiệu Lâm Vĩnh Sanh trở nên gần gũi với người tiêu dùng, Công ty vừa đưa ra thị trường những sản phẩm đông dược mới như: Mát gan giải độc hoàn, Nhân sâm Sinh ngọc đơn, Tỵ viêm hoàn, Tiêu viêm chỉ khái hoàn, Rượu thuốc xoa bóp… Những sản phẩm trên đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển nền y học cổ truyền, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe khách hàng.

Bối cảnh toàn cầu hóa đã tạo nên nhiều cơ hội và cũng không ít những thách thức cho các giá trị truyền thống của dân tộc. Hy vọng trong thời gian tới, Lâm Vĩnh Sanh sẽ có được những bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc hơn nữa, đáp ứng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng trên cả nước.  

QUỲNH CHÂU

Tin cùng chuyên mục