Tư âm bổ thận hoàn

Phương thuốc hiệu quả điều trị bệnh cao huyết áp

Phương thuốc hiệu quả điều trị bệnh cao huyết áp

Theo y học cổ truyền, triệu chứng của bệnh cao huyết áp là một bệnh thuộc các tạng, can, tỳ, thận mất điều hòa âm dương mà gây ra “Thể âm hư hỏa vượng”. Lại thêm: “Trong nhân thể, phần âm thường không đủ, phần dương thường có thừa” (Trích sách Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh). Vì thế, thuốc bổ âm là nhu cầu cần thiết trong cơ thể, giúp lục phủ ngũ tạng điều hòa, các cơ năng thích ứng luôn giữ được cân bằng âm dương, khí huyết, tinh thần...…

Phương thuốc hiệu quả điều trị bệnh cao huyết áp ảnh 1

Dây chuyền sản xuất thuốc Tư âm bổ thận hoàn

Đáp ứng nhu cầu đó, thời gian vừa qua, cơ sở sản xuất kinh doanh thuốc y học cổ truyền Đại Hồng Phúc đã khai thác và nghiên cứu những dược liệu quý, ứng dụng công nghệ chiết xuất, bào chế ra sản phẩm Tư âm bổ thận hoàn. Đây là sản phẩm đông nam dược có hoạt chất tốt, dưới dạng hoàn mềm, vị dễ chịu, tiện sử dụng, có tác dụng bổ thận âm – nhuận phổi – sinh tân dịch.

Tuy mới có mặt trên thị trường hơn một năm qua, song Tư âm bổ thận hoàn đã nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong điều trị bệnh. Đặc biệt, tuy là sản phẩm đông nam dược nhưng Tư âm bổ thận hoàn sử dụng hiệu quả khi kết hợp với thuốc tây, cho kết quả điều trị lâm sàng cao, không gây tác dụng phụ.

Tư âm bổ thận hoàn điều trị hiệu quả các triệu chứng ban đầu của bệnh cao huyết áp như: người mệt mỏi, khô khát, đổ mồ hôi trộm, nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt, ít ngủ hay mê, đau lưng, mỏi gối, tiểu gắt, tiểu đêm nhiều lần, di hoạt tinh, đại tiện táo kiết hoặc ra máu. Ngoài ra, đối với cơ thể thường mất ngủ hoặc bị stress, thỉnh thoảng dùng Tư âm bổ thận hoàn để hỗ trợ thận, điều hòa âm dương là cách tốt nhất phòng các triệu chứng của bệnh cao huyết áp và giúp cho sinh lý ổn định hơn.

Tại Hội nghị Y học Cổ truyền toàn quốc năm 2005, cơ sở Đại Hồng Phúc đã được Bộ Y tế tặng bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong công tác y học cổ truyền năm 2004. Sản phẩm Tư âm bổ thận hoàn được Hội đồng Khoa học Bộ Y tế đánh giá cao, bình chọn vào một trong 91 sản phẩm thiết yếu của Bộ Y tế (trong số 1.800 sản phẩm). Thực tế, Tư âm bổ thận hoàn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong điều trị bệnh cao huyết áp.

MẠNH TÙNG

Phản hồi từ khách hàng

“TÔI ĐÃ DÙNG TƯ ÂM BỔ THẬN HOÀN CÓ HIỆU QUẢ”

 “Tôi tên là: LÊ ĐÌNH XÔ, 52 tuổi, ngụ tại: 126/3 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM. Sau khi xuất ngũ, đến năm 1998, tôi đã bị bệnh huyết áp cao. Lúc đó, huyết áp của tôi vào khoảng 140/100. Tôi đã tích cực đi điều trị. Sau một thời gian, huyết áp của tôi tạm ổn định nhưng việc điều trị ngoại trú quá bất tiện cho công việc của tôi. Suốt 6 năm qua huyết áp của tôi đã luôn ở mức 150/110 – 160/110.

Sau khi tình cờ đọc bài báo giới thiệu về “Tư âm bổ thận hoàn” của lương y Nguyễn Đình Phúc, tôi đã ghi lại địa chỉ và tự tìm đến. Do tôi bị bệnh đã quá lâu và huyết áp cao nên lương y Nguyễn Đình Phúc đã khuyên tôi nên kiên trì điều trị, uống như sau mỗi ngày:

- Giữ nguyên liều thuốc tây 1 viên/ngày.

- Uống kết hợp “Tư âm bổ thận hoàn”  với trà “Bạch Liên Thảo”.

Lương y Nguyễn Đình Phúc dự kiến tôi sẽ phải điều trị khoảng từ 1 đến 2 năm mới có hiệu quả. Nhưng thật bất ngờ, mới uống được 5 tháng, huyết áp của tôi nay đã giữ được ở mức trung bình 130/80. Trước đây, tôi phải kiêng hoàn toàn rượu bia thì từ nay tôi đã có thể vui một tí xíu với bạn bè trong các bữa tiệc mặn. Tôi chỉ muốn nói lên rằng chính nhờ “Tư âm bổ thận hoàn” mà tôi mới có được trạng thái sức khỏe như hôm nay. Tôi rất cám ơn thuốc của lương y Nguyễn Đình Phúc. Tôi vẫn mua thuốc và uống đều đặn. Tôi nghĩ chính bản thân mình đã thử nghiệm thành công loại thuốc này và tôi tin rằng “Tư âm bổ thận hoàn” sẽ giúp nhiều người trị thành công bệnh cao huyết áp như tôi.”

Tư âm bổ thận hoàn do cơ sở sản xuất thuốc y học cổ truyền Đại Hồng Phúc bào chế được Sở Y tế cấp giấy phép theo số đăng ký: VND 0533-03. Giá: 25.000 đồng/hộp/12 hoàn.

Địa chỉ liên hệ: 20A Nguyễn Ngọc Cung, phường 16, quận 8. ĐT: 8766216 – 9803009. Fax: 9803096 – Email: dhp@hcm.fpt.vn.

Tin cùng chuyên mục