Tiêm vaccine sởi - rubella cho hơn 1.500 công nhân

Liên quan đến việc nhiều công nhân tại Công ty TNHH Wanek, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) bị nhiễm virus rubella, trong hai ngày 28 và 29-1, Sở Y tế, Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Viện Pasteur TPHCM tổ chức kiểm tra sức khỏe và tiêm vaccine miễn phí cho hơn 1.500 công nhân của công ty.

(SGGP).- Liên quan đến việc nhiều công nhân tại Công ty TNHH Wanek, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) bị nhiễm virus rubella, trong hai ngày 28 và 29-1, Sở Y tế, Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Viện Pasteur TPHCM tổ chức kiểm tra sức khỏe và tiêm vaccine miễn phí cho hơn 1.500 công nhân của công ty.

Đây là biện pháp ngăn ngừa dịch có nguy cơ lây lan cho công nhân khác tại công ty, cũng như những nơi lưu trú của các công nhân có tiếp xúc, làm việc chung với những ca mắc bệnh. Các nữ công nhân trong độ tuổi sinh sản còn được các bác sĩ tư vấn an toàn về sinh sản trong điều kiện đang làm việc có tiếp xúc với người mắc bệnh. Ngoài ra, các nữ công nhân còn được test nhanh thử thai trước khi tiêm vaccine nhằm không để xảy ra ca nào chống chỉ định theo yêu cầu...

ĐỨC TRUNG

Tin cùng chuyên mục