Cứu sống nạn nhân bị cướp cắt cổ, cướp tiền

Cứu sống nạn nhân bị cướp cắt cổ, cướp tiền

(SGGPO).- Chiều 4-3, Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: lúc 21 giờ ngày 3-3, khoa đã tiếp nhận và cứu sống chị Lâm Kim Hồng (SN 1958) ngụ tại phường 16, quận 8, TPHCM là nạn nhân bị bọn cướp cắt cổ để cướp tiền.

Bác sĩ Hoàng Bá Dũng, bệnh nhân Hồng nhập viện trong tình trạng sức khỏe kém do vết thương ở cổ khá sâu, khoảng 4-5cm, dài 5cm. Qua kiểm tra vết thương nạn nhân bị đứt cơ của tuyến nước bọt dưới hàm trái nên phải nhanh chóng cấp cứu cầm máu. Rất may là vết cắt không sâu đến khí quản, thanh quản, thực quản nên chị thoát chết trong gang tấc, sức khỏe chị Hồng đang dần ổn định.

Chị Hồng đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Chị Hồng cho biết, khoảng 19 giờ ngày 3-3, tôi đang chuẩn bị đóng cửa tiệm internet, bất ngờ có một thanh niên xông tới kề dao vào cổ uy hiếp, đe dọa nếu không đưa hết tiền thì hắn cắt cổ, tôi hoảng hốt lấy tiền trong túi khoảng 3 triệu đồng đưa cho hắn. Trong lúc bị khống chế tôi cố vùng ra để thoát thân, hắn liền dùng dao cắt ngay vào vùng cổ của tôi. Sau khi cướp được tiền, tên cướp chay ra ngoài, lên xe máy do đồng bọn điều khiển tẩu thoát. Tôi hốt hoảng la lớn, 2 cảnh sát đang tuần tra giao thông phát hiện và truy đuổi bắt được hai tên cướp.

Nguyễn Trung

Tin cùng chuyên mục