“Giải cứu” chàng trai 5 năm không khép được miệng

“Giải cứu” chàng trai 5 năm không khép được miệng

Trần Lữ Anh Khoa (17 tuổi, ở Tiền Giang) từng phải sống chung với móm đến 5 năm. Hàm dưới dài quá mức đến nỗi không khép được miệng, dẫn tới nói ngọng và ảnh hưởng sinh hoạt cá nhân nghiêm trọng. Những tổn khuyết trong tâm hồn do nỗi mặc cảm, tự ti vì khuôn mặt gãy, thiếu thẩm mỹ đã làm em nhiều lần muốn bỏ học và sống khép mình.

Gia đình Khoa đã từng đến rất nhiều cơ sở y tế, phòng nha khám nhưng đều nhận được cái lắc đầu vì ca của em được đánh giá là “đặc biệt khó”. Tưởng rằng mọi hy vọng đã tắt ngấm thì may mắn lại tình cờ mỉm cười khi ba em vô tình tìm được thông tin về chi nhánh của một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc - nơi đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật hàm thành công tại Việt Nam.

Trước và sau phẫu thuật.

Sau nhiều lần lui tới tư vấn, TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung - người trực tiếp phẫu thuật cho Khoa nhận định rằng: “Đây quả là một thách thức lớn, bởi xương hàm của Khoa vượt trên 1,7cm, miệng không thể ngậm kín. Nhưng tôi tự tin rằng phương pháp phẫu thuật hàm móm BSSO có thể giúp em lấy lại cuộc sống bình thường. Và may mắn, sau 3 giờ đồng hồ, ca mổ đã thành công”.

Một Anh Khoa luôn mặc cảm, sống khép mình, nay đã là chàng trai hay cười, tự tin và dám theo đuổi ước mơ làm MC ấp ủ từ nhỏ. Cũng từ đây, cuộc đời của một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết trở nên đáng sống hơn với những gam màu thật tươi sáng.

“Lần đầu tiên ngắm khuôn mặt mới trong gương, em đã không thể tin nổi vào mắt mình. Quyết định phẫu thuật hàm là một sự mạo hiểm đúng đắn nhất của em. Với em phẫu thuật thẩm mỹ chưa bao giờ là xấu, quan trọng là phải tìm được một địa chỉ đáng tin cậy, các y người bác sĩ có tâm để thực hiện” - Khoa chia sẻ.

Hotline tư vấn: 09.6868.1111

ANH THƠ

Tin cùng chuyên mục