Nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Tập đoàn Y khoa TMMC Healthcare và Tập đoàn Capital Medica - Sojitz của Nhật Bản vừa đạt được thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược trong lĩnh vực y tế, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho hàng triệu bệnh nhân Việt Nam.

Quan hệ hợp tác giữa 2 bên sẽ tập trung vào các khía cạnh như: Đào tạo và nâng cao chuyên môn, hướng dẫn kiến thức chuyên môn dành cho đội ngũ y khoa và nhân viên hỗ trợ; Chuyển giao công nghệ tiên tiến, cập nhật kiến thức và các hướng dẫn kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe; Hợp tác trong lĩnh vực y học biện chứng dành cho việc điều trị và nâng cao kết quả lâm sàng; Hợp tác nghiên cứu tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu y khoa giữa 2 bên; Phát triển y tế toàn diện và mở rộng các Trung tâm y khoa chiến lược, qua đó áp dụng kinh nghiệm thực tiễn y khoa Nhật Bản tại Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn Y khoa TMMC Healthcare và Tập đoàn Capital Medica- Sojitz chụp hình lưu niệm

Kể từ giai đoạn đầu khi ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) vào ngày 1-1-2015 cho đến nay, 2 bên tiếp tục tăng cường hợp tác để hình thành mô hình phát triển chung. Đầu tiên, sự hợp tác sẽ được triển khai dưới hình thức các chương trình hợp tác quản trị lâm sàng tại những Trung tâm y khoa chiến lược, hiện đang được TMMC Healthcare tập trung phát triển ở các bệnh viện chi nhánh của Tập đoàn. Dự án hứa hẹn mang lại lợi ích cho bệnh nhân và cộng đồng thông qua việc nâng cao các tiêu chuẩn y tế ngang tầm với chất lượng quốc tế.

Bác sĩ Dilshaad Ali, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn TMMC Healthcare, chia sẻ: “Việc hợp tác đối tác sâu rộng và toàn diện sẽ góp phần tạo điều kiện cho chúng tôi cải thiện dịch vụ chăm sóc y khoa để phục vụ hàng triệu bệnh nhân tại Việt Nam, đồng thời nâng cao năng lực hệ thống của chúng tôi nhằm mục tiêu vươn lên để đạt vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung” .

MINH BẢO

Tin cùng chuyên mục