Bệnh viện Chợ Rẫy: Cam kết không để người bệnh phàn nàn

(SGGP).- Toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM vừa ký cam kết mang lại sự hài lòng cho người bệnh, trở thành tiêu chí thi đua, đánh giá tại mỗi đơn vị.

Nội dung cam kết là đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế bệnh viện, người bệnh đến đón tiếp niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo; tăng cường phối hợp các lực lượng chăm sóc khách hàng, tăng bàn hướng dẫn ở từng khoa để giúp đỡ người bệnh; tiếp tục thực hiện tiếp nhận thông tin phản ánh qua đường dây nóng, hòm thư góp ý, tiếp dân nhằm giải quyết kịp thời những vấn đề người bệnh gặp khó khăn, thắc mắc.

Bệnh viện Chợ Rẫy cũng phấn đấu hướng tới cuối năm 2015 sẽ không còn người bệnh phải nằm ghép. Bệnh viện sẽ xử lý nghiêm mọi hành vi sai phạm của cán bộ, viên chức, kiên quyết loại trừ những “con sâu” để làm trong sạch bệnh viện, mang đến sự tin tưởng cho bệnh nhân.

LÂM TƯỜNG

Tin cùng chuyên mục