Bệnh viện Chợ Rẫy và Vạn Khang SOS hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Sáng 16-12, Bệnh viện Chợ Rẫy và Công ty TNHH Vạn Khang SOS đã tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện cung cấp cho người dân TPHCM, hệ thống dịch vụ “ Cấp cứu tại chỗ, chữa bệnh tại nhà”.
Bệnh viện Chợ Rẫy và Vạn Khang SOS hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe

(SGGPO).- Sáng 16-12, Bệnh viện Chợ Rẫy và Công ty TNHH Vạn Khang SOS đã tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện cung cấp cho người dân TPHCM, hệ thống dịch vụ “ Cấp cứu tại chỗ, chữa bệnh tại nhà”.

Bệnh viện Chợ Rẫy và Vạn Khang SOS hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ảnh 1

Quang cảnh lễ ký kết

Tại buổi lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, mặc dù giải pháp chăm sóc người bệnh tại nhà của bệnh viện đã có cách đây 15 năm (2001), nhưng vẫn không đáp ứng được áp lực quá tải của việc khám chữa bệnh, khó đáp ứng mong chờ của người bệnh trong nội viện. Việc kết hợp với Vạn Khang SOS là một mô hình mới, kết hợp với công nghệ thông tin sẽ thêm một giải pháp ngoại viện của bệnh viện; giúp người bệnh được cấp cứu tại chỗ, chữa bệnh tại nhà; giảm bớt áp lực nội viện.

PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy phát biểu tại lễ ký kết

Theo TS Lê Trường Giang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vạn Khang SOS, công ty có hệ thống công nghệ cao, có khả năng tự động kết nối với khách hàng toàn thành phố khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cấp cứu và chữa bệnh tại nhà. Các dịch vụ cung ứng cho người dân thành phố hiện nay bao gồm: Cấp cứu tại chỗ: Người có yêu cầu cấp cứu chỉ cần bấm nút SOS trên thiết bị chuyên dùng hoặc trên điện thoại di động đã cài đặt ứng dụng VK-SOS. Tổng đài tự động sẽ định vị khách hàng và điều động xe cấp cứu gần nhất thực hiện nhiệm vụ. Chữa bệnh tại nhà: Khám bệnh, tư vấn, kê đơn điều trị, chăm sóc bệnh nhân nặng…Bên cạnh đó, còn có các dịch vụ như lấy bệnh phẩm xét nghiệm, vận chuyển bệnh nhân.

Quốc Anh

Bệnh viện Chợ Rẫy và Vạn Khang SOS hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ảnh 3

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục