Năng lượng sinh học với sức khỏe con người

Là chủ đề Hội thảo do Viện nghiên cứu phát triển Phương Đông phối hợp Viện nghiên cứu năng lượng vũ trụ Ý tổ chức ngày 5-5 tại tỉnh Phú Yên. 135 đại biểu đến từ 23 quốc gia cùng hơn 60 giáo sư, tiến sĩ các nhà khoa học trong nước đã tham dự hội thảo.
Năng lượng sinh học với sức khỏe con người

(SGGPO).- Là chủ đề Hội thảo do Viện nghiên cứu phát triển Phương Đông phối hợp Viện nghiên cứu năng lượng vũ trụ Ý tổ chức ngày 5-5 tại tỉnh Phú Yên. 135 đại biểu đến từ 23 quốc gia cùng hơn 60 giáo sư, tiến sĩ các nhà khoa học trong nước đã tham dự hội thảo.

Hội thảo diễn ra trong 3 ngày (từ 5-5 đến 7-5). Tại đây các đại biểu nghe trình bày các tham luận về Năng lượng sinh học và sức khỏe con người; những ứng dụng năng lượng được chọn lọc để nâng cao sức khỏe con người; tác động của sự nhận thức lên năng lượng sinh học của bản thân trong bối cảnh công việc, sự nghiệp và công tác quản lý; năng lượng sinh học với ngành đông y; phong thủy với sức khỏe con người…

Hội thảo nhằm chuyển tải thông điệp con người hãy sống yêu thương nhau, cùng nhau bảo vệ môi trường sống trong sạch, lành mạnh, đồng thời đưa ra những phương pháp ứng dụng năng lượng sinh học, nhất là công tác phòng bệnh, chăm sóc và điều trị sức khỏe cho nhân dân; góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập dưỡng sinh phòng bệnh, tự trị bệnh không dùng thuốc, tăng cường sức khỏe trong cộng đồng, phù hợp với điều kiện sinh hoạt của mọi người.

MINH NGỌC

Tin cùng chuyên mục