ZaloPay ứng dụng công nghệ quét AR cho trải nghiệm chương trình Tết 2019

Sau khi ứng dụng công nghệ thanh toán quét QR nhanh chóng - an toàn, ZaloPay tiếp tục ứng dụng công nghệ quét AR để người dùng trải nghiệm chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài” theo cách hoàn toàn mới.
ZaloPay_Tết 2019_Ví điện tử đầu tiên ứng dụng AR
ZaloPay_Tết 2019_Ví điện tử đầu tiên ứng dụng AR

Đây cũng là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ AR, đang là xu hướng phát triển của thế giới nhằm mang đến sự khác lạ, hấp dẫn và thú vị cho người dùng từ việc thanh toán các dịch vụ vui chơi, giải trí… đến lì xì trong dịp Tết Kỷ Hợi.

ZaloPay ứng dụng công nghệ quét AR cho trải nghiệm chương trình Tết 2019 ảnh 1

Công nghệ AR (Augmented Reality) là công nghệ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm nghe – nhìn và được hiểu là sự tích hợp giữa đồ họa máy tính - mạng internet. Nhờ vậy, người dùng có thể nhìn thấy đối tượng ảo trong môi trường thực. Hình ảnh trước mặt sẽ trở nên phong phú, sinh động hơn và giúp người xem tiếp nhận thông tin theo cách mới mẻ, không gây nhàm chán.

ZaloPay ứng dụng công nghệ quét AR cho trải nghiệm chương trình Tết 2019 ảnh 2
Chính vì vậy, ví điện tử ZaloPay phát triển cuộc đua săn Heo Chiêu Tài dựa trên nền tảng công nghệ AR. Theo đó, người dùng mở ZaloPay, chọn icon Tết và chọn quét AR trên hình ảnh chú Chiêu Tài trên các ấn phẩm truyền thông của chương trình tại hàng ngàn địa điểm khác nhau để săn về cho mình một chú heo mang tài lộc độc đáo. Khi trên màn hình xuất hiện, hình ảnh chú heo đang chuyển động, người dùng chạm vào để nhận heo về ví. 

•  Để săn heo, người dùng sẽ có thể sử dụng nhiều hình thức như nhập mã SANHEO (săn heo) hoặc sử dụng công nghệ mới - quét AR/ quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD… Đặc biệt, khi săn heo tại các đối tác của ZaloPay, bên cạnh Heo Chiêu Tài bạn sẽ có cơ hội nhận thêm các voucher của các đối tác này. Nếu đã có Heo Chiêu Tài, bạn vẫn có thể săn để có cơ hội nhận thêm voucher từ các đối tác khác bằng cách “Săn Quà.”

ZaloPay ứng dụng công nghệ quét AR cho trải nghiệm chương trình Tết 2019 ảnh 3

•   Sau đó, khi người dùng thực hiện các thử thách được quy định sẵn tương ứng với từng cấp như: nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, lì xì… trên ZaloPay, Heo Chiêu Tài sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp Heo Chiêu Tài, người dùng sẽ nhận được các combo voucher với giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi người khi sở hữu và tham gia đập heo vào ngày Thần Tài (Mùng 10 Âm lịch, 14-2-2019) trong thời gian từ 12 giờ đến 23 giờ 59 phút

Cũng trong chuỗi sự kiện này, 3 người dùng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24K. Để tăng tài lộc cho người chiến thắng, các người dùng đạt giải sẽ được công bố vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14-2-2019).

Trong hoạt động tết, ZaloPay tổ chức các hoạt động thú vị dành cho tất cả người dùng trên khắp cả nước, bao gồm: ca sĩ – diễn viên “bé Heo” Minh Hằng lì xì đêm giao thừa, săn heo tại hàng trăm đối tác lớn của ZaloPay nhận thêm voucher may mắn… Đặc biệt, ngoài nuôi heo nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn, người dùng còn có cơ hội đua heo phát tướng để nhận heo vàng với tổng giá trị lên đến 8 chỉ vàng trong ngày Thần Tài 10-1 Âm lịch (14-2 Dương lịch).

ZaloPay ứng dụng công nghệ quét AR cho trải nghiệm chương trình Tết 2019 ảnh 4
Đồng hành cùng với ZaloPay trong chương trình Tết 2019 là ca sĩ - diễn viên “Bé heo” Minh Hằng. Để khởi động chương trình, Minh Hằng ra mắt MV “Con Heo Đất” được remix với không khí xuân rộn ràng và ca từ dễ thương, vui nhộn. Thông qua MV, Minh Hằng vừa giới thiệu chú Heo Chiêu Tài vừa hướng dẫn cách tham gia nuôi heo trên ZaloPay. Đặc biệt hơn, để chào đón Xuân Kỷ Hợi, Minh Hằng sẽ lì xì fan bao lì xì may mắn ngẫu nhiên và chú Heo Chiêu Tài với giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa và các giải thưởng hấp dẫn, ZaloPay còn mong muốn làm mới truyền thống lì xì theo cách mới lạ, độc đáo. Nhờ vậy, người dùng có thể lì xì cho người thân, bạn bè… dù ở bất kỳ nơi đâu; lì xì số đẹp, thỏa thích lựa chọn số tiền lẻ đến từng hàng đơn vị biểu tượng cho sự may mắn, tấn tài, tấn lộc hay đơn giản là con số mình thích.

ZaloPay ứng dụng công nghệ quét AR cho trải nghiệm chương trình Tết 2019 ảnh 5
Đặc biệt, hơn 100 triệu người dùng Zalo đã có thể lì xì ZaloPay ngay trên khung trò chuyện của ứng dụng Zalo. Là một tính năng vừa ra mắt, lì xì ZaloPay trên Zalo cũng đã thu hút hàng trăm triệu lượt sử dụng, nhất là trong những ngày cận tết.

Tin cùng chuyên mục