ZenBook Pro với ScreenPadTM mới lạ

Hôm nay, 6-6, ASUS công bố dòng sản phẩm laptop ZenBook Pro hoàn toàn mới, đặc biệt với tính năng ScreenPadTM, là cách kết hợp cách thông minh touchpad với màn hình cảm ứng đầy đủ màu sắc và độ phân giải cao mang lại những cách mới lạ để tương tác thông minh.

Đây là dòng laptop hiệu suất cao cho những người chuyên nghiệp với tính năng ScreenPadTM, là một sáng chế đến từ tương lai của ASUS nhằm tạo nên một cuộc cách mạng về cách người dùng làm việc và tương tác với laptop.  

ZenBook Pro được tạo ra dành cho nghệ sĩ chuyên nghiệp, nhà thiết kế, người lập trình và bất kể mọi ngành nghề sáng tạo có quan tâm đến công nghệ mới.
Cụ thể ScreenPadTM kết hợp cách thông minh touchpad với màn hình cảm ứng đầy đủ màu sắc và độ phân giải cao mang lại những cách mới lạ để tương tác thông minh với cả ứng dụng trên Windows cùng phần mềm được thiết kế riêng có tên ScreenPadTM Apps. Các chức năng được cải biến để tương thích với các công cụ nhằm tăng cường khả năng điều khiển, bên cạnh đó ScreenPadTM cũng cho phép tùy biến hoàn toàn nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng.
ZenBook Pro với ScreenPadTM mới lạ ảnh 1 ScreenPadTM kết hợp cách thông minh touchpad với màn hình cảm ứng đầy đủ màu sắc
ZenBook Pro đồng thời trang bị nhận diện khuôn mặt và tích hợp sẵn dịch vụ Amazon Alexa, mang đến cho người dùng giải pháp mới và thông minh để tương tác với laptop. Người dùng có thể đăng nhập thuận tiện chỉ với khuôn mặt bằng Windows Hello, hoặc tận hưởng khả năng điều khiển không cần dùng tay với nhận diện giọng nói của Alexa để: biết thời tiết, nghe nhạc, đặt lịch cuộc hẹn và hơn thế nữa.
Được biết ZenBook Pro 15 là phiên bản đầu tiên tích hợp ScreenPadTM (UX580), bên cạnh đó máy trang bị màn hình 15” độ phân giải cao 4K UHD cùng chuẩn màu sắc PANTONE® Validated, trang bị vi xử lý cực khủng Intel Core i9 và nhân đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti. Phiên bản 14-inch ZenBook Pro 14 (UX480) sẽ ra mắt sau trong năm 2018, với vi xử lý lên đến Intel Core i7 và nhân đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q. 
ZenBook Pro với ScreenPadTM mới lạ ảnh 2
ZenBook Pro với vi xử lý Intel thế hệ 8 mới nhất với 16GB RAM, nhân đồ họa rời đẳng cấp gaming NVIDIA®, và SSD PCIe® 3.0 x4 siêu nhanh. Cổng kết nối toàn diện bao gồm gigabit-class WIFI 802.11ac, USB-C với Thunderbolt™ 3, USB 3.1 Gen 1 Type-A, và cổng HDMI.

Tin cùng chuyên mục