ZenFone Max Plus với giá 5.490.000 đồng

ASUS chính thức giới thiệu ZenFone Max Plus (M1), smartphone Fullview (tỷ lệ 18:9) đầu tiên trong dòng Max Series. Sản phẩm sẽ được bán ra chính thức tại Việt Nam từ ngày 7-1-2018 với giá 5.490.000 đồng, có màu Đen Biển Sâu, Xanh Sóng Biển, Vàng Nắng Sớm (trong đó màu Đen Biển Sâu sẽ được bán đầu tiên tại Việt Nam).
 
ZenFone Max Plus với màu Đen Biển Sâu, Xanh Sóng Biển, Vàng Nắng Sớm
ZenFone Max Plus với màu Đen Biển Sâu, Xanh Sóng Biển, Vàng Nắng Sớm

ZenFone Max Plus trang bị màn hình full-view 5.7” FHD+ (2160x1080) theo tiêu chuẩn thời thượng 18:9 và tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 80% nhờ 4 viền được làm mỏng đi đáng kể. Thiết kế tối ưu này giúp máy đạt được độ mỏng cũng như kích thước tương đương với một smartphone tiêu chuẩn có màn hình 5.2”.

Với góc nhìn rộng và hình ảnh siêu chi tiết, ZenFone Max Plus biến mọi nội dung từ hình ảnh, video và game sống động hơn bao giờ hết.

ZenFone Max Plus với giá 5.490.000 đồng ảnh 1 ZenFone Max Plus trang bị màn hình full-view 5.7” FHD+
Máy được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại cao cấp và mặt trước được phủ kính cong 2.5D giúp ZenFone Max Plus thoải mái hơn khi cầm nắm trên tay.
Bên cạnh camera selfie f/2.0 mặt trước, ZenFone Max Plus có một hệ thống camera kép tiên tiến với một cảm biến 16 MP PixelMaster khẩu độ rộng f/2.0 cho hình ảnh sắc nét kết hợp camera góc rộng 8MP cho góc nhìn lên đến 120°.
Máy có hệ thống lấy nét tự động theo pha (PDAF) giúp lấy nét chính xác vật thể chỉ trong 0.03s, thậm chí trong điều kiện thiếu sáng.  Song song đó máy ảnh góc rộng 120° cho khung nhìn lớn hơn 200% so với camera tiêu chuẩn trên smartphone, đem đến trải chụp ảnh phong cảnh ấn tượng, chụp ảnh nhóm tốt hơn và chụp ảnh thuận tiện hơn trong không gian hẹp.
 
ZenFone Max Plus với giá 5.490.000 đồng ảnh 2 Máy với pin dung lượng cao 4130mAh 

Nền tảng của ZenFone Max Series chính là dung lượng pin cực lớn, được thiết kế cho những người có nhu cầu di chuyển nhiều và cần thời lượng ở mức tối đa. ZenFone Max Plus trang bị viên pin dung lượng cao 4130mAh được tối ưu dung tích để đem đến một kích thước nhỏ gọn đáng kinh ngạc. 

Hệ thống pin trên ZenFone Max Plus được trang bị công nghệ PowerMaster, cho khả năng quản lý năng lượng thông minh để tối ưu hóa tuổi thọ pin, đảm bảo an toàn và hiệu năng lâu dài, cung cấp khả năng sạc ngược và nhiều hơn nữa.

ZenFone Max Plus với giá 5.490.000 đồng ảnh 3
ZenFone Max Plus là chiếc ZenFone đầu tiên trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cải tiến, cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng và tiện lợi, kết hợp với bộ cảm biến vân tay ở phía sau có độ bảo mật cao giúp người luôn có được sự thuận tiện và dễ dàng để sử dụng kể cả khi đang mang găng tay hoặc đặt máy trên bàn làm việc.

Tin cùng chuyên mục