“Bùng nổ” tour hè, đa dạng sản phẩm mới

Chiều tối 15-5, lượng khách đổ về công viên Lê Văn Tám (quận 1) “săn” tour hè tại Ngày hội Du lịch TPHCM 2022 vẫn tấp nập.  

Theo ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Truyền thông - Marketing Công ty TSTtourist, lượng khách quan tâm gọi điện đặt tour hè khá đông. Chưa đến 2 ngày mà hơn 1.500 tờ rơi giới thiệu sản phẩm tour tuyến cũng đã được công ty phát hết sạch.

“Bùng nổ” tour hè, đa dạng sản phẩm mới ảnh 1 Người dân, du khách tìm hiểu tour tuyến mới tại gian hàng du lịch tỉnh Hà Giang
“Với tour nước ngoài, khách quan tâm và đặt giữ chỗ đi Thái Lan, Singapore, Dubai, châu Âu… Các tour trong nước khởi hành đi những tỉnh thuộc Đông Bắc, Tây Bắc cũng khá nhộn nhịp, với số lượng khách tăng dần. Riêng tại TPHCM, tour tham quan thành phố bằng trực thăng, du thuyền là sản phẩm mới lạ, nhiều khách mong muốn được trải nghiệm”, ông Nguyễn Minh Mẫn cho hay.
“Bùng nổ” tour hè, đa dạng sản phẩm mới ảnh 2 Tour tuyến mùa hè được nhiều người dân TPHCM quan tâm
Song song với việc lựa chọn các sản phẩm tour tuyến, người dân cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi thông qua chương trình rút thăm may mắn, mua vé máy bay khuyến mãi giảm giá từ 20-30% ngay tại các gian hàng.
“Bùng nổ” tour hè, đa dạng sản phẩm mới ảnh 3 Người dân tìm hiểu giá tour tại gian hàng Vietravel
Cùng ngày, Công ty du lịch Hồng Ngọc Hà ra mắt nền tảng tìm kiếm và đặt vé máy bay 4.0 dành cho các đại lý 1 người (một người mua vé nhưng được hưởng chính sách như đại lý và vận hành linh hoạt như cộng tác viên). “Chúng tôi là đối tác của hơn 200 hãng hàng không quốc tế và nội địa, nên cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng cả về vé máy bay, dịch vụ tour tuyến…”,  bà Nguyễn Phạm Quỳnh Anh, Giám đốc Truyền thông Công ty du lịch Hồng Ngọc Hà cho biết.
 Bà Nguyễn Thu Phương, Phó Tổng Giám đốc Vinpearl thông tin, đơn vị đang làm mới hàng loạt tổ hợp vui chơi, sản phẩm để phục vụ du khách trong mùa hè này. Điển hình như, tàu ngầm du lịch trong suốt đầu tiên trên thế giới Vinpearl Submarine Nha Trang với thân tàu làm từ 100% acrylic trong suốt, mang tới tầm nhìn 360 độ và trải nghiệm ấn tượng cho du khách.
Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM, tỉnh Hà Giang cũng đã liên kết chặt chẽ với các địa phương, một số hãng lữ hành để khai thác sản phẩm du lịch mới. Gần đây nhất là triển khai tour “Huyền thoại sông Gâm”, có sự phối hợp giữa tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang cùng Công ty Vietravel. Hiện tại, tour mới này đã được Vietravel chào bán tại ngày hội với lộ trình 6 ngày 5 đêm, gồm Hà Giang - Quản Bạ - Đồng Văn - đèo Mã Pì Lèng - Mèo Vạc - Yên Minh - Lũng Hồ - Du Gìa - Việt Quang - lòng hồ Lâm Bình và Na Hang - Tân Trào.

Tin cùng chuyên mục