Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh hào hứng ủng hộ chương trình “Việt Nam thắng vàng”

Ngày 13-5, tại Hà Nội, Bộ VH-TT-DL công bố khởi động chương trình cộng đồng "Việt Nam thắng vàng” nhằm kêu gọi cộng đồng trên cả nước cổ vũ cho hành trình của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games 31. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh hào hứng ủng hộ chương trình “Việt Nam thắng vàng”

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh và các vận động viên tài năng từ đội tuyển quốc gia như trung vệ Bùi Tiến Dũng (bóng đá), thủ môn Trần Nguyên Mạnh (bóng đá)... cùng hào hứng tham gia chương trình.

Chương trình hợp tác được ký kết giữa hai bên sẽ hướng tới các mục tiêu nâng tầm nền thể thao quốc gia và xây dựng hình ảnh Việt Nam như một thương hiệu, điểm đến du lịch, văn hóa và ẩm thực không thể bỏ lỡ đối với du khách trong nước và quốc tế.

Các hoạt động trong chương trình hợp tác năm 2022 giữa hai bên tập trung vào các hoạt động quảng bá, tôn vinh, giới thiệu các giá trị tinh hoa văn hóa, nghệ thuật của Việt Nam cho người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế, vinh danh các danh nhân văn hóa Việt Nam.

Trong lĩnh vực du lịch- ẩm thực, hai bên cùng tập trung vào các hoạt động xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, quảng bá, giới thiệu các nền ẩm thực đặc sắc, tiêu biểu của các vùng miền Việt Nam cũng như tinh hoa ẩm thực quốc tế… 

Tin cùng chuyên mục