10 năm đồng hành cùng thương hiệu Việt

(SGGPO).- Ngày 26-12, lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã diễn ra tại khách sạn New World, TPHCM.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa; Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TPHCM Đào Văn Lừng; lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp đã đến dự.  

Các doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Việt. Ảnh: Cao Thăng

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa và đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo SGGP trao giải cho các doanh nghiệp. Ảnh: Cao Thăng


Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2015 cho các doanh nghiệp. Ảnh Cao Thăng

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa đã biểu dương những nỗ lực của Báo SGGP qua chặng đường 10 năm đồng hành cùng DN Việt, với chương trình bình chọn và tôn vinh các thương hiệu Việt yêu thích; đã góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng thương hiệu Việt chất lượng, uy tín; xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng. “UBND TP ghi nhận và đánh giá Báo SGGP là một ngọn cờ đầu trong việc tuyên truyền chủ trương Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Bộ Chính trị” - Phó Chủ tịch Lê Văn Khoa nhấn mạnh.

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2015 cho các doanh nghiệp. Ảnh Cao Thăng

Lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015” là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm Báo SGGP đồng hành cùng các DN Việt trong nỗ lực xây dựng những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng, dịch vụ Việt Nam uy tín. Suốt 10 năm qua, Chương trình bình chọn và trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất của Báo SGGP đã trở thành mục tiêu phấn đấu hàng năm của nhiều DN, làm sao để lọt vào Tốp bình chọn cao nhất, làm sao để hình ảnh thương hiệu được người tiêu dùng nhận diện dễ dàng và được yêu thích.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa và đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo SGGP trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2015 cho các doanh nghiệp. Ảnh Quý Ngọc

Qua 2 tháng mở cuộc khảo sát gần 1.000 người tiêu dùng trên địa bàn TPHCM, ban tổ chức giải đã sàng lọc, chọn lựa và quyết định trao giải cho 34 thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, du lịch, địa ốc, ngân hàng, bảo hiểm… Đặc biệt, trong số đó có khá nhiều DN luôn giữ vững được hình ảnh thương hiệu, được bình chọn suốt 10 năm liên tục, như: Co.op Mart, Saigontourist, Bến Thành Tourist, Fiditour, Du lịch Hoàn Mỹ, Vinasun… Nhìn lại hành trình 10 năm qua của chương trình, Tổng biên tập Báo SGGP Nguyễn Tấn Phong, Trưởng ban tổ chức giải, chia sẻ: “Vài năm gần đây, tình hình tăng trưởng kinh tế khó khăn hơn, song có không ít các thương hiệu Việt được bình chọn, tôn vinh từ chương trình, vẫn ngày một phát triển và đang nắm giữ những vị trí đầu ngành quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Đây là niềm vui chung, niềm tự hào của những người làm chương trình. Điều này càng có ý nghĩa khi cánh cửa hội nhập 2016 đang rất cận kề - các thương hiệu Việt của chúng ta sắp bước vào một năm hội nhập sâu rộng, với nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi phía trước”.

Bước vào cột mốc hội nhập 2016, chúng ta hy vọng các thương hiệu Việt sẽ ngày càng vững vàng hơn, năng động hơn để giữ vững thị trường nội địa, sẵn sàng vươn ra thế giới, nắm bắt cơ hội phát triển từ sự kiện thành lập Cộng đồng ASEAN, đến các hiệp định thương mại Á Âu, TPP… Trong sân chơi mới, Báo SGGP sẵn sàng đồng hành cùng các DN Việt trong việc xây dựng tình cảm thương hiệu, uy tín thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng Việt, góp phần tiếp sức cho hàng hóa Việt ngày càng vươn xa…

TỐP 6 CÔNG TY DU LỊCH ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHIỀU NHẤT

 1- Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist
 2- Công ty CP Dịch vụ du lịch Bến Thành 
 3- Công ty CP Du lịch Fiditour
 4- Công ty CP DV Du lịch & Thương mại TST (TST Tourist)
 5- Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện Việt (Viettours)
 6- Công ty Du lịch Hoàn Mỹ

 TỐP 3 CÔNG TY DU LỊCH VỪA & NHỎ ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHIỀU NHẤT

1- Công ty TM DV Du lịch L.Y.S - LYS Travel
2- Công ty DV Dầu khí Sài Gòn du lịch - SPSC Tour
3- Công ty CP Du lịch Intertour Việt Nam

TỐP TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI - SIÊU THỊ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1- Liên hiệp HTX TM TPHCM - Hệ thống siêu thị Co.op Mart
2- Hệ thống siêu thị Big C

TỐP TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1- Hệ thống siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn thuộc Công ty TNHH Cao Phong
2- Hệ thống siêu thị Điện máy Thiên Hòa thuộc Công ty Thương mại - Dịch vụ Thiên Nam Hòa
3- Hệ thống siêu thị Điện máy Nguyễn Kim thuộc Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim

TỐP 3 THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 

1- Công ty CP Tập đoàn Đầu tư địa ốc NOVA - Novaland
2- Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh
3- Công ty CP Đầu tư & Phát triển bất động sản An Gia

TỐP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1- Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines
2- Công ty CP Ánh Dương Việt Nam - Vinasun

TỐP THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1- Khách sạn New World Saigon
2- Khách sạn Viễn Đông

THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

- Ngân hàng Thương mại CP Việt Á - VietA Bank

TỐP 4 THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1- Công ty Bảo Việt TPHCM
2- Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam
3- Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam
4- Công ty TNHH Bảo hiểm ACE

TỐP 3 THƯƠNG HIỆU GAS ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1- Saigon Petro Gas thuộc Công ty TNHH MTV Dầu khí TPHCM
2- Petrolimex Gas thuộc Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn
3- Gia Đình Gas thuộc Công ty TNHH MTV Khí đốt Gia Đình

NHÀ PHÂN PHỐI GAS ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1- Công ty CP Thương mại Gas Bình Minh
2- Công ty TNHH Gas Hướng Dương

THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT, LẮP RÁP Ô TÔ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

- Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTV - SAMCO

NHÀ CUNG ỨNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN & LỮ HÀNH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

- Công ty TNHH MTV DV Vận chuyển thế giới  - WorldTrans

GIẢI THƯƠNG HIỆU TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN

- Công ty TNHH Hợp Điểm - Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

Minh Thuận

Video Lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2015

 ĐÀO THỤY - QUANG KHOA

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xuất khẩu tăng gần 20%

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xuất khẩu tăng gần 20%

Theo Sở Công thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, 2 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu toàn tỉnh trừ dầu thô đạt khoảng 838,18 triệu USD, tăng 19,68% so với cùng kỳ.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Vàng SJC cao hơn giá vàng thế giới gần 9 triệu đồng/lượng

Ghi nhận giá vàng SJC vào khoảng 16 giờ 30 ngày 5-3 tại TPHCM, Công ty SJC niêm yết giá vàng ở mức 55,37 triệu đồng/lượng mua vào và 55,77 triệu đồng/lượng bán ra, giảm 230.000 đồng/lượng cả 2 chiều mua bán so với cuối giờ chiều hôm trước.

Địa ốc

Nông nghiệp

Thành lập Hội Nông dân TP Thủ Đức

Sáng 4-3, Hội Nông dân TPHCM phối hợp Thành ủy TP Thủ Đức tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Hội Nông dân TP Thủ Đức, khóa V, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Đầu tư

Du lịch

Du lịch khởi động trở lại

Trong những ngày đầu tháng 3, nhiều công ty du lịch tại TPHCM đã rục rịch đón các nhóm khách nhỏ, quy mô gia đình liên hệ đặt tour trở lại. Nhiều công ty cũng bắt đầu có những chuyến khởi hành sau Tết Tân Sửu.  

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế