100% mẫu xét nghiệm của cán bộ, nhân viên các cảng hàng không âm tính với SARS-CoV-2

Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) vừa cho biết, 100% mẫu xét nghiệm của cán bộ, nhân viên các cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Cần Thơ, Vinh và Liên Khương được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.
Kiểm tra thân nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất
Kiểm tra thân nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất

Theo ACV, để bảo đảm an toàn sức khỏe cán bộ, nhân viên, bảo đảm chất lượng phục vụ, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ACV đã chỉ đạo các cảng hàng không trực thuộc chủ động liên hệ và đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với toàn thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các sân bay.

Đến ngày 4-2, các Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Cảng HKQT Cam Ranh, Cảng HKQT Cần Thơ, Cảng HKQT Vinh và Cảng hàng không Liên Khương đã có kết quả xét nghiệm. Theo đó, 100% cán bộ, nhân viên được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính. Kết quả này đem lại niềm vui cho cán bộ, nhân viên và tạo sự tin tưởng, an tâm nơi hành khách đi lại bằng đường hàng không.

ACV cho biết, trong những ngày tới, cán bộ, nhân viên tại 16 cảng hàng không trực thuộc ACV như: Nội Bài, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cát Bi, Phú Bài, Buôn Ma Thuột, Phù Cát, Pleiku, Chu Lai, Thọ Xuân, Đồng Hới, Tuy Hòa, Côn Đảo, Điện Biên, Rạch Giá, Cà Mau sẽ được CDC địa phương lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Các cảng hàng không thực hiện nghiêm Quy trình khai thác bảo đảm an toàn cho hành khách đi máy bay trong giai đoạn dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục