100 tân sinh viên Quảng Nam, Đà Nẵng được nhận học bổng Tiếp sức đến trường

Ngày 22-10, Tỉnh Đoàn Quảng Nam và Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Báo Tuổi trẻ tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” dành cho 100 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng.

Các tân sinh viên được nhận học bổng đều có hoàn cảnh rất khó khăn
Các tân sinh viên được nhận học bổng đều có hoàn cảnh rất khó khăn

Theo đó, năm nay, Câu lạc bộ “Tiếp sức đến trường” Quảng Nam – Đà Nẵng tài trợ kinh phí học bổng hơn 1,5 tỷ đồng dành cho 100 tân sinh viên Quảng Nam, Đà Nẵng. Mỗi suất học học bổng trị giá 15 triệu đồng tiền mặt.

100 tân sinh viên Quảng Nam, Đà Nẵng được nhận học bổng Tiếp sức đến trường ảnh 1 Các tân sinh viên được nhận học bổng đều có hoàn cảnh rất khó khăn
Dịp này, Câu lạc bộ “Tiếp sức đến trường” Quảng Nam – Đà Nẵng còn tặng 10 phần thưởng dành cho 10 sinh viên từng nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” Quảng Nam, Đà Nẵng có thành tích học tập khá giỏi, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào, vì cộng đồng tại trường và địa phương nhưng hoàn cảnh còn quá khó khăn. Tổng kinh phí 10 phần thưởng là 150 triệu đồng do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam là thành viên Câu lạc bộ “Tiếp sức đến trường” Quảng Nam – Đà Nẵng ủng hộ.

Đến nay Câu lạc bộ “Tiếp sức đến trường” Quảng Nam – Đà Nẵng đã tiếp sức cho 2.180 tân sinh viên với tổng kinh phí học bổng hơn 13,8 tỷ đồng.

100 tân sinh viên Quảng Nam, Đà Nẵng được nhận học bổng Tiếp sức đến trường ảnh 2 Chủ nhiệm CLB Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao học bổng cho tân sinh viên 

Tin cùng chuyên mục