1.000 người trẻ tham gia “Khúc hát đồng lòng”

Sáng nay 26-3,  ca khúc “Khúc hát đồng lòng” với sự tham gia của gần 80 ca sỹ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng và hơn 900 thanh niên tình nguyện đã chính thức được đưa lên mạng Internet và được phát trên sóng của các kênh truyền hình, truyền thanh lớn trong cả nước.

(SGGPO).- Sáng nay 26-3,  ca khúc “Khúc hát đồng lòng” với sự tham gia của gần 80 ca sỹ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng và hơn 900 thanh niên tình nguyện đã chính thức được đưa lên mạng Internet và được phát trên sóng của các kênh truyền hình, truyền thanh lớn trong cả nước.

MV phiên bản đặc biệt “Khúc hát đồng lòng” là một dự án cộng đồng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Kênh Truyền hình Yeah1 TV thực hiện nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3-2013). 

Sự tham gia của các nghệ sỹ với tầm ảnh hưởng lớn đã có những tác động tích cực tới sự lan tỏa và quảng bá hình ảnh cho những thông điệp tốt đẹp ẩn chứa trong bài hát. 

Các ca sĩ như Lam Trường, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm MTV, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, người mẫu Dương Yến Ngọc, Nam Cường, Bùi Anh Tuấn, Thanh Duy, Khổng Tú Quỳnh, V.music, La Thăng, Đồng Lan…đã thể hiện sức mạnh của thanh niên Việt Nam xung kích, năng động, hội nhập quốc tế và vẫn mang đậm niềm tự hào về truyền thống cha anh.

“Khúc hát đồng lòng” là một sáng tác mới của rapper trẻ tuổi Nguyễn Hùng được viết trên một giai điệu tươi vui, rộn ràng và đặc biệt có đoạn rap cực kì sáng tạo chuyển tải nội dung cổ vũ tinh thần cho người trẻ xung kích trên mọi mặt trận tình nguyện, phát triển kinh tế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

        BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục