10.300 cây xanh đến với Thái Nguyên

Ngày 25-5, hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Phong trào chống rác thải nhựa, Panasonic Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường và Ủy ban Nhân dân tỉnh Thái Nguyên trao tặng gần 10.300 cây xanh trong chương trình trồng cây thường niên của nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam.
10.300 cây xanh đến với Thái Nguyên

Sau 6 năm liên tục, chương trình đã trao tặng hơn 120.000 cây cho người dân các tỉnh thành ở cả hai miền Bắc và Nam. Đây là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn thường niên của Panasonic tại Việt Nam từ năm 2013, không chỉ đem lại lợi ích trực tiếp như bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế cho cộng đồng địa phương, mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Đợt này, Panasonic trồng tặng 300 cây sao đen nhằm phủ xanh 6,5ha đất trống, mang lại bóng mát và môi trường xanh cho gần 200 hộ dân ở khu tái định cư Gò Cao, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ.

Ngoài ra, 10.000 cây chè - cây trồng chủ lực phát triển kinh tế của Thái Nguyên - đã được Panasonic Việt Nam trao tặng cho người dân khu kinh tế nông nghiệp mới huyện Phú Lương với mong muốn mang lại nguồn kinh tế ổn định cho người dân nơi đây. Ông Kazuhiro Matsushita, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ: Panasonic vừa kỷ niệm 100 năm thành lập trong năm 2018.

Bước sang thế kỷ mới, chúng tôi tiếp tục tôn chỉ đóng góp cho xã hội và cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua các hoạt động sản xuất kinh doanh và trách nhiệm xã hội tập đoàn. Chúng tôi mong muốn đi tiên phong trong các hoạt động vì mục tiêu phát triển bền vững mà Liên hợp quốc đưa ra nhằm hiện thực hóa những tôn chỉ này tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục