12 chiến sĩ Mùa hè xanh được kết nạp Đảng

Đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch HĐND TPHCM đã dự lễ kết nạp Đảng cho 12 chiến sĩ MHX mặt trận huyện Nhà Bè, hiện là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TPHCM.
Ngày 11-8, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch HĐND TPHCM, làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao quà cho các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh (MHX) Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trường Đại học Giao thông Vận tải đang đóng quân tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè (TPHCM).
Từ đầu chiến dịch đến nay, các chiến sĩ đã hỗ trợ xây dựng, nâng cấp hẻm, phát hoang đường giao thông nông thôn; thăm và tặng quà các gia đình chính sách; trồng cây xanh, thu gom rác, vệ sinh môi trường; trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn… Dịp này, đoàn đã khánh thành công trình nâng cấp hẻm 1454 (ấp 1 xã Phước Kiển). Đây là công trình do các chiến sĩ tình nguyện chiến dịch MHX hỗ trợ thực hiện trong thời gian 17 ngày. Hẻm có chiều dài 240m, ngang 4m, cao 0,5m; tổng kinh phí 179 triệu đồng, trong đó người dân đóng góp 78 triệu đồng. 
Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm và các thành viên đoàn đã dự lễ kết nạp Đảng cho 12 chiến sĩ MHX mặt trận huyện Nhà Bè, hiện là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH).

Tin cùng chuyên mục