120 triệu đồng hỗ trợ nhân sự ngành phim

Kết thúc chuỗi workshop Vitamin C+Creative với 12 buổi chia sẻ, toàn bộ số tiền thu được đã được đóng góp vào quỹ giúp đỡ nhân sự ngành phim đang gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Theo đại diện Xinê House - đơn vị tổ chức sự kiện này, tổng số tiền đóng góp là 120 triệu đồng và đã được chuyển vào nhóm “Chia sẻ cùng anh em làm phim”. Đây là nhóm hiện đang tổ chức các hoạt động hỗ trợ thiết thực và trực tiếp: mua lương thực, thực phẩm và mang đến tận gia đình các anh chị em và bạn bè trong giới làm phim đang gặp khó khăn vì dịch bệnh kéo dài. Khởi động từ cuối tháng 7, trong đợt 1, nhóm đã gửi hàng trăm phần quà đến các nhân sự trong ngành phim. Theo dự kiến, đợt hỗ trợ thứ 2 được tổ chức vào ngày 12-8.    

Chuỗi workshop Vitamin C+Creative có sự tham gia của nhiều nhà làm phim nổi tiếng: đạo diễn Charlie Nguyễn, Nguyễn Quang Dũng, Võ Thạch Thảo, Tạ Nguyên Hiệp, Bảo Nguyễn, Leon Quang Lê, Nguyễn Hữu Tuấn... cùng chia sẻ về các công đoạn, phần việc trong quá trình sáng tạo các bộ phim. 

Tin cùng chuyên mục