14 tỷ đồng tặng học bổng và khen thưởng học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi

Chào mừng kỷ niệm 93 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam, vừa qua, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tổ chức tuyên dương và trao học bổng cho con cán bộ, công nhân viên chức, lao động của tập đoàn đạt điểm cao, trúng tuyển các trường đại học và học sinh, sinh viên học giỏi, vượt khó năm học 2021-2022.
Tuyên dương học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi
Tuyên dương học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi

Tại lễ tuyên dương, Hội khuyến học của tập đoàn đã trao 499 suất khen thưởng, trị giá 5 triệu đồng mỗi suất cho 143 em trúng tuyển đại học (đạt từ 26 điểm trở lên), 350 sinh viên giỏi, 6 học sinh, sinh viên đạt giải hoặc huy chương trong các kì thi Olympic, thi học sinh giỏi cấp quốc gia.

Bên cạnh đó, 101 học sinh từ lớp 6 trở lên hoàn cảnh gia đình khó khăn, có ý chí vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập cũng được trao tặng 5 triệu đồng mỗi cháu. Ngoài ra, Hội khuyến học của tập đoàn phối hợp Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao động Việt Nam) và Tập đoàn Viettel cũng dành 30 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 30 em học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Qua 11 năm hoạt động, quỹ khuyến học của tập đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 4.431 em với tổng kinh phí hơn 14 tỷ đồng từ nguồn đóng góp của các cá nhân, các đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn và các nhà tài trợ ngoài ngành.

Tin cùng chuyên mục