16 đảng viên Đảng bộ quận 4 nhận Huy hiệu Đảng

Ngày 7-11, Quận ủy quận 4 (TPHCM) tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt kỷ niệm 105 ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7-11-1917 – 7-11-2022). Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy quận 4; Lê Văn Chiến, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 4.
Bí thư Quận ủy quận 4 Nguyễn Quốc Thái trao Huy hiệu Đảng đến các đảng viên
Bí thư Quận ủy quận 4 Nguyễn Quốc Thái trao Huy hiệu Đảng đến các đảng viên

Ôn lại truyền thống kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, đồng chí Nguyễn Quốc Thái khẳng định ý nghĩa to lớn của cuộc cách mạng và tự hào về cuộc Cách mạng Tháng Mười Nga đã vạch ra con đường giải phóng cho các giai cấp, các dân tộc bị áp bức trên toàn thế giới.  

Theo đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho những đảng viên suốt đời phấn đấu vì nước, vì dân, trung thành với mục tiêu, lý tưởng cao cả của Đảng.

“Được nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự cho các đồng chí, vinh dự cho gia đình và là niềm vui chung của chi bộ, Đảng bộ nơi các đồng chí đang sinh hoạt và toàn Đảng bộ quận. Các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, dù tuổi đời và tuổi đảng khác nhau, nhưng dù trên cương vị nào các đồng chí đã và đang chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xây dựng, bảo vệ và phát triển quận 4 ngày càng giàu đẹp hơn”, đồng chí Nguyễn Quốc Thái khẳng định.

Trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Quốc Thái tin tưởng thêm một tuổi Đảng, các đồng chí đảng viên càng thêm bản lĩnh trí tuệ và trên mỗi cương vị của mình tiếp tục có những đóng góp tích cực cho việc tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra.

16 đảng viên Đảng bộ quận 4 nhận Huy hiệu Đảng ảnh 1 Các đảng viên cao tuổi tại quận 4 nhận Huy hiệu Đảng dịp Cách mạng Tháng Mười Nga
Dịp này, quận 4 đã trao tặng Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng đến 16 đảng viên. Trong đó có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 8 đồng chí nhận Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng.

Tin cùng chuyên mục